Quảng cáo

Sợ bị loại, ĐT Thái Lan muốn đá sân nhà tại VL World Cup 2022

Thứ năm, 10/12/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu được chơi trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 trước các đối thủ Malaysia và Indonesia.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - ông Somyot Poompanmuang đã chia sẻ với truyền thông về những phương án chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, người đứng đầu BĐ Thái Lan tiết lộ ông đang thảo luận với FIFA về việc giữ nguyên cách đá sân nhà - sân khách ở 3 trận còn lại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup, thay vì đề xuất đá sân trung lập của FIFA.

Nguyên nhân được cho là bởi, Thái Lan vẫn còn tới 2 trận đấu trên sân nhà trong số 3 trận còn lại. Nếu đá sân trung lập, lợi thế sân nhà của "Voi chiến" sẽ bị đánh mất và có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của ĐT Thái Lan.

Thầy trò HLV Nishino vẫn còn 2 trận trên sân nhà tại VL World Cup 2022.

"Chúng tôi muốn đội nhà có lợi thế nhiều nhất ở những trận còn lại. Vì vậy nên việc được đá 2 trận trên sân nhà là cực kỳ cần thiết. Dẫu biết đại dịch đang diễn ra và ảnh hưởng là rất lớn, nhưng chúng tôi muốn được đá sân nhà tại Thái Lan khi mà mọi thứ đã ổn thỏa", ông Somyot chia sẻ với Siamsport.

Theo lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan vẫn còn 3 trận chưa đấu. Trong đó họ sẽ tiếp đón Indonesia và Malaysia trên sân nhà, trận còn lại là gặp ĐT UAE trên sân khách.

ĐT Thái Lan đang có 8 điểm, xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ đứng sau ĐT Malaysia (9 điểm) và ĐT Việt Nam (11 điểm). Như vậy, ở 3 trận cuối, thầy trò HLV Nishino sẽ không được để thua bất cứ trận đấu nào nếu không muốn kết thúc hành trình VL World Cup.

VIDEO: Kèo trái cực dị mà ĐT Việt Nam từng sở hữu (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan VL World Cup 2022 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT