Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn với Vòng loại World Cup 2022?

Thứ năm, 10/12/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu đã phẫu thuật thành công chấn thương sụn chêm ở TP HCM, nhưng hậu vệ này khó kịp bình phục cho VL World Cup 2022.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, Đoàn Văn Hậu đã được tiến hành phẫu thuật thành công sụn chêm tại TP HCM. Dự kiến hậu vệ sinh năm 1999 sẽ nghỉ dưỡng thương từ 3-4 tháng và không thể tham dự trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup vào ngày 30/3/2021.

Dù có kịp bình phục thì ít nhất phải đầu tháng 3 Văn Hậu mới có thể trở lại tập luyện. Khi đó cầu thủ này sẽ trải qua quá trình tập hồi phục và làm quen dần với cường độ cao.

Sẽ là mạo hiểm nếu ông Park sử dụng văn Hậu vào thời điểm như vậy, đặc biệt là các chấn thương liên quan đến đầu gối. Trường hợp Đình Trọng là một ví dụ tiêu biểu.

Văn Hậu phẫu thuật thành công, khó tham dự VL World Cup 2022 Ảnh 1
Ca phẫu thuật đã thành công nhưng chưa chắc Văn Hậu kịp tham dự trận đấu với Malaysia tháng 3 tới

Năm 2020 không phải khoảng thời gian đẹp với Văn Hậu. Anh không được thi đấu nhiều ở SC Heerenveen, chỉ ra sân ở các trận đấu của đội dự bị.

Trong thời gian ở đây, Văn Hậu cũng dính một chấn thương khác nhưng không quá nghiêm trọng. Trở lại Việt Nam, Văn Hậu dính đa chấn thương đầu gối và bỏ lỡ hầu hết phần còn lại của mùa giải cùng CLB Hà Nội.

Sụn chêm là phần không thể tái tạo, vì vậy Văn Hậu sẽ phải hết sức cẩn trọng để chấn thương này hồi phục hoàn toàn. Sẽ có những nỗi lo khi Văn Hậu vắng mặt, nhưng ở ĐTQG hiện nay, HLV Park vẫn có trong tay những quân bài tốt như Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Cường.

Còn tại CLB, Hà Nội vẫn sống khỏe dù không có Văn Hậu. Những màn trình diễn của Văn Dũng hay Văn Xuân đều vượt ngoài sự mong đợi của BHL đội bóng thủ đô. Ngoài Văn Hậu, Hai Long cũng được phẫu thuật ở TP HCM dưới sự hỗ trợ phối hợp của LĐBĐ Việt Nam và Than Quảng Ninh.

Hé lộ thực đơn đặc biệt giúp thể hình Văn Hậu 'lột xác'

Văn Hậu bình phục chấn thương, ra sân khởi động cùng đồng đội - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu đt việt nam hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT