Quảng cáo

Báo Indonesia lên tiếng về chấn thương của Văn Hậu: Lãnh hậu quả từ SEA Games?

Chủ nhật, 06/12/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 5/11, tờ Indosport của Indonesia đã đăng tải một bài viết về câu chuyện tuyển thủ Đoàn Văn Hậu bị dính chấn thương trước thềm tập trung ĐTQG.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm bằng má ngoài đẳng cấp (Nguồn: VFF)

Ngày 30/11, HLV Park Hang Seo nhận tin dữ khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương, dự kiến sẽ phải nghỉ tới 3 tháng nên không thể lên tuyển trong đợt tập trung diễn ra từ ngày 6/12. Sáng nay, tờ Indosport của Indonesia đã đăng tải một bài viết liên quan đến việc Văn Hậu bị chấn thương với tựa đề: "Từng gây tranh cãi với đội tuyển Indonesia, ngôi sao Việt Nam này đã lãnh hậu quả".

Theo đó, tác giả bài báo này dùng nhiều những lời lẽ không tốt dành cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội: "Cầu thủ từng phá nát giấc mơ của U22 Indonesia tại SEA Games 2019 là Đoàn Văn Hậu đã có số phận không mấy may mắn. Ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam đã phải lãnh những hậu quả khi chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022".

Bài viết trên Indosport còn không quên nhắc lại chuyện khúc mắc giữa Đoàn Văn Hậu và U22 Indonesia ở SEA Games 2019: "Tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á hồi năm ngoái, có lẽ vẫn còn rất nhiều người hâm mộ bóng đá Indonesia còn nhớ về cơn ác mộng ở trận chung kết. Một trong những khoảnh khắc khó quên nhất là tình huống chơi xấu của cầu thủ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu đã có một pha bóng triệt hạ gây nguy hiểm khiến Evan Dimas phải rời sân. Sự vắng mặt của một cầu thủ chủ chốt sau đó khiến Indonesia bị thua ba bàn không gỡ. Hành động này khiến không khí trở nên căng thẳng hơn, nhiều CĐV của Indonesia đã lên án hành động của hậu vệ này. Cuối cùng, cầu thủ này cũng bị quả báo vì pha chơi xấu của mình với Evan Dimas".

Báo Indonesia lên tiếng về chấn thương của Văn Hậu Ảnh 1
Tờ Indosport cho rằng Văn Hậu đã phải chịu hậu quả sau tình huống chơi xấu U22 Indonesia ở SEA Games hồi năm ngoái.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tháng với việc tái phát chấn thương sụn chêm. Văn Hậu đã quay lại CLB chủ quản để có thể điều trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương đầu gối của mình.

Văn Hậu nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indonesia Indosport Đoàn Văn Hậu ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT