Quảng cáo

'Bạn gái tin đồn' lên tiếng về chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 05/12/2020 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần từ chối trả lời câu hỏi về Văn Hậu, cuối cùng Doãn Hải My đã lên tiếng về chuyện tình cảm của cô với 'bạn trai tin đồn'.

Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TPHCM vào tối ngày 20/11. Cầu thủ của Hà Nội FC đến cổ vũ cho bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Cô nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doãn Hải My sinh năm 2001, sở hữu số đo hình thể 78-56-89. Cô được đánh giá cao ở cả ngoại hình, trình độ học vấn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 ngay lập tức thu hút sự chú ý, cả 2 đều từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông liên quan đến đối phương.

Ảnh 1
Văn Hậu tình tứ bên Doãn Hải My. Ảnh: Zing

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, Doãn Hải My đã bật mí một số thông tin về chuyện của cô và Văn Hậu: “Tôi không thấy phiền khi thường xuyên bị nhắc đến bên cạnh Đoàn Văn Hậu. Cái tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa.

Tôi biết những ý kiến trái chiều, tiêu cực là điều không thể tránh khỏi. Và nó cũng không thể biến mất. Quan trọng là cách nhìn nhận của mình với thông tin ấy như thế nào. Có người sẽ thấy u uất, chạnh lòng, nhưng tôi lại không suy nghĩ nặng nề. Mặc dù là tuýp con gái dịu dàng, nhưng khi cần mạnh mẽ, tôi vẫn có đủ mạnh mẽ và sự tự tin” – theo Zing.

Bỏng mắt với đường cong quyến rũ của bạn gái Văn Hậu

Bạn gái Văn Hậu thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 là ai?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái đoàn văn hậu doãn hải my là ai đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT