Quảng cáo

Bạn gái tin đồn của Văn Hậu bị tố 'chảnh'

Thứ bảy, 21/11/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My đã lên tiếng giải thích khi bị tố 'chảnh' trong đêm thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TPHCM vào tối ngày 20/11. Cầu thủ của Hà Nội FC đến cổ vũ cho bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Cô nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau đêm chung kết, Doãn Hải My bị tố “chảnh” và phải nhận sự chỉ trích vì thái độ không hợp tác khi được truyền thông đặt câu hỏi. Tại họp báo, cô giải thích: "Lúc đó, tôi xuống sân khấu gặp gia đình. Và đây là lần đầu gặp người thân sau thời gian xa cách nên rất xúc động. Trong lúc tôi quá xúc động, đã không nghe rõ mọi người. Mong mọi người thông cảm".

Với câu hỏi về việc đang hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My từ chối trả lời: "Trong buổi họp báo hôm nay, trả lời câu chuyện riêng tư về gia đình và phía em thực sự không phù hợp. Em xin phép từ chối trả lời câu hỏi này".

Doãn Hải My sinh năm 2001. Sở hữu số đo hình thể 78-56-89. Cô được đánh giá cao ở cả ngoại hình, trình độ học vấn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Bỏng mắt với đường cong quyến rũ của bạn gái Văn Hậu

Bạn gái Văn Hậu thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 là ai?

Một số hình ảnh của Doãn Hải My:

 

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái văn hậu doãn hải my hoa hậu việt nam 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT