Quảng cáo

Văn Hậu rơi lệ vì bạn gái trượt ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 21/11/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ bạn gái Doãn Hải My, cô dừng bước ở top 10 dù là ứng cử viên rất sáng giá.

Doãn Hải My – một trong những thí sinh vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 là ‘người tình tin đồn’ của Đoàn Văn Hậu. Trong đêm chung kết, Doãn Hải My đã bật khóc nức nở khi tân hoa hậu và hai á hậu chụp ảnh cùng các nhà tài trợ trên sân khấu.

Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 ngay lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên cầu thủ của Hà Nội FC không chia sẻ anh đến để cổ vũ thí sinh nào.

Ảnh 1
Văn Hậu tình tứ bên Doãn Hải My. Ảnh: Zing

Doãn Hải My là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, cô được đánh giá cao ở cả ngoại hình, trình độ học vấn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Việc dừng lại ở top 10 khiến Hải My lộ rõ cảm xúc tiếc nuối. Tự nhận xét về bản thân, Hải My nói: "Dù tôi có vẻ ngoài như mọi người thường nhận xét là nền nã và dịu dàng, tôi tự nhận thấy mình có tính cách mạnh mẽ, tự lập và có trách nhiệm. Tôi cũng tôn trọng những giá trị truyền thống và thích lối sống hướng về gia đình cũng như những người mình thương yêu".

‘Bạn trai tin đồn’ Đoàn Văn Hậu đã ôm lấy Hải My để động viên với đôi mắt ngấn lệ. Cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều chưa lên tiếng về mối quan hệ này. Tuy nhiên tin đồn về việc họ là một cặp tình nhân đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây.

Bỏng mắt với đường cong quyến rũ của bạn gái Văn Hậu

Bạn gái Văn Hậu thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 là ai?

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái văn hậu doãn hải my là ai hoa hậu việt nam 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT