Quảng cáo

Cựu tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản muốn đưa Sài Gòn vươn tầm châu Á

Thứ bảy, 05/12/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo trực tuyến với ban lãnh đạo đội bóng mới tối 4/12, tân binh Daisuke Matsui khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giúp Sài Gòn thi đấu tốt ở AFC Cup.

CLB Sài Gòn vừa chiêu mộ thành công Daisuke Matsui, cầu thủ người Nhật Bản thi đấu cho Yokohama. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi lẽ tiền vệ này năm nay đã bước sang tuổi 39.

Ở mùa giải trước, Daisuke Matsui chỉ ra sân đúng 3 trận cho CLB Yokohama. Hay ở mùa giải 2019, số trận mà cầu thủ này góp mặt là 24. Mặc dù có nhiều năm thi đấu tại Pháp trong màu áo Le Mans và Saint-Etienne, đồng thời cũng là thành viên của đội tuyển Nhật Bản trong giai đoạn từ năm 2003-2011, nhưng khả năng thành công của Daisuke ở V-League vẫn bị đặt dấu hỏi rất lớn bởi tuổi tác của anh.

Trong cuộc họp báo trực tuyến với ban lãnh đạo đội bóng mới tối 4/12, Daisuke Matsui chia sẻ: "Tôi rất hồi hộp và phấn khích vì sắp được đá cho Sài Gòn FC. Tôi từng khoác áo rất nhiều CLB trên thế giới, nhưng khi sang Việt Nam, chắc chắn sẽ có những thử thách mới.

Ảnh 1
Daisuke Matsui đã 39 tuổi.

Đề nghị của Sài Gòn FC được gửi đến cách đây ba tuần, và tôi cùng gia đình đã suy nghĩ rất nhiều. Bóng đá là môn thể thao được yêu thích ở Đông Nam Á, và nhìn vào chiến lược hợp tác toàn diện với FC Tokyo, tôi thấy các ông chủ Sài Gòn FC có tầm nhìn - chiến lược phát triển bền vững, nên tôi mới nhận lời. Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn tận lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Và tôi muốn giúp Sài Gòn FC thi đấu tốt tại đấu trường châu Á".

Sài Gòn FC là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup mùa giải tới. Họ sẽ bổ sung thêm 2 cầu thủ người Nhật Bản nữa để hoàn thiện bộ khung ngoại binh. Đây là kỳ chuyển nhượng có nhiều biến động với Sài Gòn FC, họ đã chia tay 20 cầu thủ và đón về 11 tân binh mới.

Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản 39 tuổi

Ngoại binh Sài Gòn từng kiến tạo cho Honda ghi bàn ở World Cup 2010

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
daisuke matsui sài gòn fc afc cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT