Quảng cáo

Nadal bất ngờ là "đạo diễn" thương vụ Asensio

Thứ hai, 29/05/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rafael Nadal bất ngờ là đạo diễn chính trong thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Asensio đến Real Madrid.

Asensio, một trong những nhân tố bí mật của HLV Zidane trong công cuộc chinh phục Li Liga 2016/17. Thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ này từ  Mallorca đến sân Bernabeu mới đây đã được tiết lộ, khi người góp công chính là không hề có bất cứ gì liên quan đến bóng đá.

Mới đây, trên Real Madrid TV, Asensio có tiết lộ gây sốc về việc anh chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Theo Asenio thì tay vợt Rafael Nadal nhà vô địch 4 giải Grand Slam là người có tiếng nói chính trong vụ chuyển nhượng này.

Không quá bất ngờ bởi lâu nay Rafael Nadal vẫn luôn tự nhận là một fan cứng của Kền kền trắng. Trong khi Ronaldo hay chủ tịch Florentino Pérez không dưới một lần gọi ông vua sân đất nện là người nhà. Ngoài ra, Miguel Angel Nadal, người đang giữ chức GĐĐH của Mallorca cũng là chú ruột của Rafael Nadal

Rafael Nadal, Asensio, Real Madrid, Florentino Perez, Champions League

Tiền vệ số 20 của Real nói rằng, Nadal đã đàm phán với bộ sậu của Kền kền trắng nhằm giúp anh được chuyển đến sân Bernabeu. "Đây là một câu chuyện có thật, Nadal đã gọi điện cho chủ tịch Florentino và nói ông ấy nên chiêu mộ tôi. Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014, người đại diện nói với tôi rằng, Real Madrid có hứng thú với tôi".

Real Madrid phải thầm cảm ơn fan hâm mộ cuồng nhiệt này, bởi Asensio được một tài năng sáng giá và màn trình diễn mùa qua đã chứng minh được điều đó. Asensio chuyển đến Real Madrid đầu mùa giải 2015 và được cho mượn tại Espanol. Mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi đã được HLV Zidane gọi về và được ra sân tổng cộng 37 trận, ghi được 9 bàn.

Asensio hứa hẹn sẽ là một quân bài của Real trong trận chung kết Champions League với Juventus cuối tuần này. Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm đều tốt. Ngôi sao mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha có thể đảm nhiệm gần như mọi vị trí trên hàng tấn công, từ tiền đạo mũi nhọn, chạy cánh đến hộ công.

Theo Asensio thì được thi đấu cho Real Madrid như một giấc mơ đối với anh. "Có vài CLB đã liên hệ tôi và khiến tôi phân vân. Tuy nhiên, một ngày nọ Florentino điện thoại và nói tôi sẽ là cầu thủ Real Madrid. Mọi thứ đều diễn ra như giấc mơ trong một ngày: tôi đến Real, ký hợp đồng, tham quan Bernabeu và sân tập trước khi trở về Mallorca và tiếp tục thi đấu đến hết mùa giải."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Nadal Asensio Real Madrid Florentino Pérez Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT