Mất siêu cúp, HLV Conte đổ lỗi cho trọng tài

Thứ hai, 07/08/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mất siêu cúp, Conte đổ lỗi cho trọng tài; Zverev giành danh hiệu thứ 4 trong năm... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 27/8.

Zverev giành danh hiệu thứ 4 trong năm

Rạng sáng 7-8, tay vợt số 8 thế giới người Đức Alexander Zverev đã đoạt chức vô địch Citi mở rộng 2017 tại Mỹ sau khi đánh bại Kevin Anderson (Nam Phi) 2-0 (6-4, 6-4) trong trận chung kết. Đây là danh hiệu ATP thứ tư trong năm của Zverev (20 tuổi). Trước đó, Zverev đã vô địch các Giải quần vợt tại Montpellier, Munich và Rome.

Mất siêu cúp, Conte đổ lỗi cho trọng tài

Vào đêm qua, Chelsea đã để thua Arsenal 1-4 trong các loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức. Thủ môn Thibau Courtois và tân binh Alvaro Morata là những người sút hỏng trong những loạt sút cân não khiến "The Blues" nhận thất bại.

Chính vì vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã không giữ được bình tĩnh. Khi bị các phóng viên hỏi về chính sách chuyển nhượng của Chelsea, nhà cầm quân người Ý đã đáp trả một cách gay gắt. "Tôi đã trả lời câu hỏi này nhiều lần và hy vọng trong tương lai tôi sẽ nhận được câu hỏi khác thay vì câu hỏi có cần thiết phải gia tăng lực lượng hay không. Tôi đã luôn phải trả lời những câu hỏi như vậy và câu trả lời của tôi là giống nhau", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.

"Tôi không thấy tình huống Willian té ngã nhưng nhiều người cho rằng đó là một pha phạm lỗi rõ ràng. Bên cạnh đó, đây là trận đấu thứ 2 sau trận chung kết Cúp FA, chúng tôi chỉ còn 10 người trên sân. Tôi tôn trọng các quyết định của trọng tài nhưng đôi khi một số quyết định khiến chúng ta tức giận", HLV Conte nói.

Santos vòi tiền vụ Neymar

CLB cũ của Neymar đang hy vọng được chia phần trăm từ vụ chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro của PSG. Theo đó, Santos đòi Barcelona phải trả 8,9 triệu euro, số tiền này tương ứng với điều khoản Santos được hưởng 5% phí chuyển nhượng ở lần tiếp theo Neymar được bán, mà Barca còn phải trả 4,5 triệu euro do Barca đã không tổ chức 1 trận giao hữu giữa 2 CLB, theo một điều khoản khác trong vụ chuyển nhượng quy định.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp Anh chelsea arsenal tin thể thao 7/8 santos neymar Zverev
Xem thêm
TIN NỔI BẬT