Quảng cáo

Thực hư vụ HLV Hữu Thắng loại 4 cầu thủ trước SEA Games 29

Chủ nhật, 06/08/2017 12:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thực hư vụ HLV Hữu Thắng trảm 4 cầu thủ trước SEA Games 29, Sao Juve đạt thoả thuận gia nhập Southampton... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 8/4.

Thực hư vụ HLV Hữu Thắng trảm 4 cầu thủ trước SEA Games 29

Hiện HLV Hữu Thắng vẫn chưa chính thức chốt danh sách các cầu thủ U22 tham dự SEA Games 29. Tuy nhiên theo Khampha.vn mới đây đã xuất hiện thông tin chi tiết về bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29 từ Ban tổ chức SEA Games 2017.

Trong danh sách đăng ký 20 tuyển thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 29 đều góp mặt những cầu thủ được kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải... Nhưng có điều, 4 tuyển thủ đang cùng U22 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc không có tên trong danh sách mà Ban tổ chức SEA Games 29 công bố lại ít nhiều gây sốc. Đó là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu.

Mặc dù vâyh, theo thông tin từ nhà báo thể thao Minh Hải, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã xác nhận thông tin, đây là danh sách mà BTC SEA Games yêu cầu VFF đăng ký từ cách đây rất lâu (khoảng vài tháng). Trước khi thi đấu trận đầu tiên 1 ngày (tức là ngày 14/8), U22 Việt Nam mới phải chốt danh sách.

Do đó, thông tin Sỹ Huy, Văn Kiên, Thanh Bình và Văn Hậu bị loại là hoàn toàn không chính xác.

Việt Nam, U22 Việt Nam, Văn Hậu, ĐTQG Việt Nam, SEA Games 29

Thắng Juventus, cánh phải Tottenham hỏng nặng

Theo những thông tin mới nhất, Kieran Trippier đã gặp vấn đề ở cổ chân và có vẻ như mức độ là khá nghiêm trọng khi cầu thủ 26 tuổi này đã phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế khi rời sân .

Phát biểu về tình hình chấn thương của Kieran Trippier, HLV Mauricio Pochettino đã lo lắng cho biết: "Chúng tôi hy vọng đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Đó là một chấn thương ở cổ chân. Đã có những dấu hiệu khả quan, nhưng chúng ta vẫn phải chờ thêm."

Pep tính làm dày hàng thủ bằng sao Middlesbrough

Tờ Daily Mail tiết lộ, Manchester City sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với hậu vệ Ben Gibson của Middlesbrough trong mùa Hè này.

Được biết, Gibson đã nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola cách đây vài tháng khi chiến lược gia người TBN muốn tăng cường chiều sâu hàng thủ. Ngoài Man City, West Brom cũng là đội bóng khao khát sở hữu Gibson khi sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng cho Boro.

Sao Juve đạt thoả thuận gia nhập Southampton

Tờ Sky Sports xác nhận tiền vệ Mario Lemina của Juventus đã đạt thoả thuận gia nhập Southampton trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Được biết, số tiền Soton phải chi ra trong thương vụ này vào khoảng 16 triệu bảng. Ngoài ra, con số này có thể tăng lên 20 triệu bảng tuỳ thuộc vào thành tích.

Được biết, Soton đã vượt mặt Stoke City trong thương vụ này. Trước đó, The Potters (biệt danh của Stoke) đã có buổi nói chuyện với lãnh đạo Juve về trường hợp của Lemina nhưng vẫn chưa chính thức chốt hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng