Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL: 'Mùa giải 2019, Tuấn Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn'

Thứ sáu, 05/10/2018 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ tương lai của Tuấn Anh khi hồi phục chấn thương.

Nguồn: HOÀNG ANH GIA LAI FC

Hiện tại, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc. Hồi tháng 4, cầu thủ của HAGL đã được phẫu thuật thành công tại bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc. Lãnh đạo HAGL khẳng định Tuấn Anh sẽ trở lại ở mùa giải V.League 2019.

Trả lời báo Thanh Niên, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Cuối tháng 10 này Tuấn Anh sẽ về VN sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Cậu ấy rất có ý chí nên tập luyện hồi phục tích cực, vì thế chúng tôi kỳ vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn mùa bóng 2019 Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League".

Hiện tại, 2 buổi/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đều đến bệnh viện hoặc phòng gym điều trị và tập luyện theo giáo án của Bác sỹ Choi Joo Young. Theo đó, chấn thương của tiền vệ này đang hồi phục tích cực và có thể tập luyện với bóng.

Cuối tháng 10, tiền vệ người Thái Bình sẽ về Việt Nam. Tuy nhiên ngôi sao mang áo số 46 của HAGL vẫn được các bác sĩ Hàn Quốc tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tái khám, nhằm tránh để anh bị tái phát chấn thương như những lần trước đó.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Chấn thương hiện tại đã khiến Tuấn Anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2018 cùng HAGL, anh cũng không thể góp mặt tại ASIAD - sân chơi ĐT Việt Nam đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Thêm vào đó là giải AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới. Ở độ tuổi 23, cơ hội để Tuấn Anh cống hiến cho đội tuyển quốc gia vẫn là rất nhiều, mong rằng anh sẽ sớm hồi phục để trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL ĐT Việt Nam V.League AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT