Quảng cáo

Trọng tài Malaysia bắt trận 'chung kết ngược' V-League 2018

Thứ sáu, 05/10/2018 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định mời tổ trọng tài người Malaysia điều khiển trận đấu giữa Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V-League 2018.

Vòng đấu cuối cùng của V-League năm nay, từ đề xuất của Ban trọng tài, VFF và VPF đã quyết định mời trọng tài chính người Malaysia (trọng tài FIFA) Nagor Amir Bin Noor Mohamed làm nhiệm vụ tại trận đấu rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến chiếc vé trụ hạng của XSKT Cần Thơ và CLB Nam Định.

Cùng điều khiển trận đấu quyết định tới suất trụ hạng V-League 2018 còn có hai trọng tài người Malaysia khác là hai trợ lý trọng tài Mohd Khalid Bin Aris và Mohd Hariff Akhir. Trọng tài thứ 4 của trận "chung kết ngược" trên sân Cần Thơ này sẽ là trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Được biết trước lượt trận cuối V-League 2018, Ban trọng tài muốn trọng tài nội điều hành trận chung kết ngược giữa Cần Thơ và Nam Định, tuy nhiên VPF quyết định dùng trọng tài ngoại vì tính chất trận đấu quá quan trọng.

Trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed đã từng được mời sang Việt Nam điều khiển trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL ở V-League 2015. Thời điểm đó, cũng có 2 trọng tài ngoại khác được bắt chính tại giải VĐQG, là trọng tài Okabe Takuto người Nhật Bản ở trận Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương, và trọng tài Feemuechang Alongkron người Thái Lan Thái Lan ở trận Becamex Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa.

Hiện tại, Nam Định và Cần Thơ đang lần lượt xếp ở hai vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2018. Cần Thơ kém Nam Định 3 điểm nhưng nếu đánh bại đối thủ trong trận đấu tới đây sẽ xếp trên. Trong khi đó, Nam Định sau trận thắng quan trọng trước Bình Dương ở vòng áp chót, chỉ cần hòa Cần Thơ là giành vé dự trận play-off. Nếu đội nào thắng ở cuộc đấu này thì chắc chắn sẽ không xếp ở vị trí cuối cùng khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 XSKT Cần Thơ Nam Định trọng tài ngoại Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT