Quảng cáo

Xuân Mạnh hết cơ hội cùng ĐTVN dự AFF Cup 2018?

Thứ năm, 04/10/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho chỉ ra cầu thủ hay nhất mọi thời đại; Xuân Mạnh hết cơ hội cùng ĐTVN dự AFF Cup 2018?... là những tin bóng đá HOT tối 4/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Xuân Mạnh hết cơ hội cùng ĐTVN dự AFF Cup 2018?

Theo thông tin từ On Sports, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã được chuyển đến điều trị tại Trung tâm PVF. Dự kiến, Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 10 ngày mới có thể trở lại tập nhẹ. Việc chấn thương chưa có dấu hiệu bình phục, khiến cơ hội để Xuân Mạnh tham dự AFF Cup gần như đã hết.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chính thức vào ngày 9/10, sau đó toàn đội tập trung tại Hà Nội từ ngày 11/10 tới với quân số khoảng 28-29 cầu thủ. Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju từ ngày 16/10 đến 30/10.

Trước đó tại vòng 21 V.League, Xuân Mạnh đã có pha va chạm khá mạnh với tiền vệ Trọng Hoàng của FLC Thanh Hóa và phải rời sân bằng cáng. Theo kết luận, hậu vệ này bị rạn xương cổ chân, có ảnh hưởng tới xương mác. Xuân Mạnh chia sẻ về chấn thương: "Bóng đá cũng giống hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Coutinho chỉ ra cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2018/19, Barcelona hành quân đến sân Wembley của Tottenham Hotspur. Sau 90 phút, Barca giành chiến thắng 4-2 đầy thuyết phục nhờ các pha lập công của Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và cú đúp từ Lionel Messi.

Messi đã lập hat-trick vào lưới PSV Eindhoven ở lượt trận đầu tiên và với khung thành mở rộng của Tottenham ở trận này, ít nhất có 2 lần nữa anh lẽ ra đã có thể ghi bàn và rời sân với một “poker”.

Coutinho nhận xét: "Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Khi đạt phong độ như thế, anh ấy là một phù thủy trên sân. Anh ấy luôn đem đến những điều mới mẻ trên sân. Tôi rất vui khi anh ấy ghi hai bàn hôm nay".

MU bị UEFA phạt vì lý do bất ngờ

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định sẽ đưa ra án phạt với Man United sau khi đội bóng này để trận đấu với Valencia diễn ra muộn hơn 5 phút so với lịch trình. M.U bị cáo buộc đã vi phạm 2 quy định: đội bóng đến muộn và để giờ thi đấu diễn ra muộn. Cụ thể, theo lịch trình trận đấu giữa Valencia và M.U sẽ diễn ra vào lúc 20h (giờ Anh). Valencia cũng bị UEFA phạt vì “CĐV bắn pháo hoa trên sân” và “thi đấu muộn” so với thời gian quy định.

Navas: 'Ronaldo đã để lại một thước đo rất cao ở Real'

Thua CSKA 0-1 là trận thứ ba liên tiếp Real không có bàn thắng. Đây là điều không hề xảy ra khi Real còn Cristiano Ronaldo, cầu thủ mà họ chia tay hồi tháng 7. "Ronaldo đã ghi được nhiều bàn thắng khi còn chơi cho Real và để lại một thước đo rất cao. Bạn không thể che nắng bằng một ngón tay. Tuy nhiên, điều đó đã là quá khứ và chúng tôi không thể sống với quá khứ", Navas trả lời phỏng vấn sau trận thua CSKA.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU Ronaldo Messi MU Ronaldo Xuân Mạnh ĐT Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT