Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay: Tỷ số bất ngờ trận Dortmund - Bayern

Chủ nhật, 05/11/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả bóng đá châu Âu đêm ngày 4/11 và rạng sáng ngày 5/11 với nhiều diễn biến bất ngờ.

>>>Kết quả bóng đá

>>>Bảng xếp hạng bóng đá

Kết quả vòng 11 Ngoại Hạng Anh:

kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá, kết quả Ngoại hạng Anh, kết quả La Liga

Kết quả vòng 11 La Liga:

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 5, chỉ kém Barca, Valencia, Atletico và Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng này đã không thể gây bất ngờ trước chủ nhà Barcelona và phải nhận thất bại chung cuộc 1-2. Thực tế, Sevilla đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân Ernesto Valverde, thậm chí đã có bàn thắng gỡ hòa phút 60, nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Barca giành trọn 3 điểm với cú đúp của Paco Alcacer.

Kết quả vòng 11 Serie A:

Kết quả vòng 11 Bundesliga:

Trận đấu hấp dẫn ngay từ đầu với những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên. Tuy nhiên, Bayern vẫn tỏ ra là đội bóng sắc bén hơn với siêu phẩm mở tỷ số của Robben ở phút 16. Nhận bàn thua, Dortmund đã 2 cơ hội ăn bàn mười mươi để gỡ hòa nhưng lần lượt Yarmolenko và Kagawa đều bỏ lỡ. Phút 37, "Hùm xám" có bàn nhân đôi cách biệt của Lewandowski khiến đội chủ nhà suy sụp tinh thần hoàn toàn. Bước vào hiệp 2, Alaba đặt dấu chấm hết với bàn thắng thứ 3 với pha chạm bóng tinh tế trong vòng cấm.

Cuối trận, Marc Bartra có cú dứt điểm trái phá rút ngắn tỷ số nhưng đã là quá muộn để Dortmund lật ngược thế cờ. Thua 1-3 chung cuộc, đội bóng vùng Ruhr đã bị Bayern Munich bỏ xa tới 6 điểm trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Dortmund 1-3 Bayern Munich (hiệp 1: 0-2)

Kết quả vòng 12 Ligue 1:

Sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước Anderlecht tại Champions League, PSG trở về Pháp làm khách trên sân của đối thủ đang chỉ đứng thứ 13 Ligue 1 ở vòng 12 trong bối cảnh thiếu vắng hai trụ cột Neymar và Thiago Motta vì chấn thương.

Những tưởng đó sẽ là khó khăn với đoàn quân của HL Unai Emery thì tiếp tục có chiến thắng 5 sao trước Angers do công của Mbappe (5' & 84'), Draxler 14', Cavani (30' & 60')

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá kết quả Ngoại hạng Anh kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT