Quảng cáo

Mahrez nổ súng, Leicester vẫn bị Stoke cầm hòa

Thứ bảy, 04/11/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester và Stoke City đã cống hiến cho người hâm mộ Ngoại Hạng Anh một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính.

Leicester đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau khi thay tướng với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trong đó có 2 trận tại Premier League. Trong khi, phong độ thất thường là điều có thể thấy rõ ở The Potters mùa này. Cả hai đội đều rất cần điểm ở cuộc chiến này.

Bước vào trận đấu, cả 2 HLV đều tung ra những quân bài tốt nhất trong tay. Với phong độ cao hơn, Leicester đã làm chủ cuộc chơi bất chấp phải thi đấu trên sân khách. Iborra nhanh chóng mở tỷ số cho Bầy Cáo ở phút thứ 33, tuy nhiên Shaqiri cũng gỡ đều cho đội chủ nhà chỉ sau đó 6 phút. 1-1 là tỷ số của hiệp 1.

Kết quả Stoke vs Leicester, Stoke 2-2 Leicester, kết quả vòng 11 Ngoại Hạng Anh

Sang hiệp 2, Leicester vẫn là đội kiểm soát phần lớn thời gian bóng. Kịch bản diễn ra tương tự như hiệp thi đấu thứ nhất, khi Mahrez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ỏ phút 60 và chỉ 13 phút sau đó CCrouch quân bình tỷ số 2-2 cho Stoke ở phút 73. Chung cuộc tỷ số là 2-2.

Với kết quả này, Leicester leo thêm 1 bậc, đứng thứ 10 trên BXH với 13 điểm. Trong khi Stoke dậm chân tại vị trí thứ 14 với 12 sau 11 vòng đấu.


Đội hình ra sân:

 

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Ndidi, Okazaki, Iborra, Gray, Vardy, Mahrez

Stoke: Butland, Pieters, Wimmer, Zouma, Shawcross, Fletcher, Diouf, Allen, Choupo-Moting, Shaqiri, Sobhi


Diễn biến (có video)

f5 để cập nhật

Hết giờ

73': VÀO!!! Crouch gỡ 2-2 cho Stoke

60': VÀO!!! Mahrez nổ súng nâng tỷ số lên 2-1 cho Leicester

50': Nguy hiểm!!! Mahrez sút xa từ khoảng cách 25m không thành công

Hết hiệp 1

39': VÀO!!! Shaqiri gỡ đều 1-1

33': VÀO!!! Iborra nổ súng, 1-0 cho Lecester

11': Nguy Hiểm!!! Vardy không thể tận dụng đường chuyền của Gray

5': Leicester đang kiểm soát phần lớn thời gian bóng, 65%

1': Bắt đầu


 

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại Hạng Anh

Sau 10 vòng, Stoke City sở hữu 11 điểm và đứng thứ 14 trên BXH. Phong độ thất thường là điều có thể thấy rõ ở The Potters mùa này. Họ có thể bất ngờ đánh bại Arsenal nhưng cũng có thể thua sốc  những CLB không được đánh giá cao như Newcastle hay Bournemouth. 6 vòng gần nhất, Stoke giành 2 chiến thắng nhưng lại thất bại tới 4 lần.

Tại Premier League mùa này, Stoke mới có duy nhất một trận giữ sạch lưới trên sân nhà (thắng Arsenal 1-0) - điều mà họ thường xuyên làm được trong quá khứ.

Trực tiếp Stoke vs Leicester 19h30 ngày 4/11, Stoke vs Leicester, link xem Stoke vs Leicester, Trực tiếp vòng 11 Ngoại Hạng Anh

Leicester đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau khi thay tướng với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trong đó có 2 trận tại Premier League. Thực ra, 6 vòng đầu tiên của mùa giải 2017/18, có đến 4 trận họ phải đụng độ với các ông lớn là Arsenal, MU, Chelsea và Liverpool nên chuyện gặt hái kết quả tệ hại cũng là điều có thể thông cảm đc.

Với những sát thủ tinh tế và tốc độ trên hàng công như Jamie Vardy hay Riyad Mahrez, khả năng chơi phản công của Leicester sẽ tạo ra một cái bẫy mà Stoke rất dễ rơi vào. Kể từ khi chuyển sang đá 3 hậu vệ, hàng lang cánh của Stoke rất yếu. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng để Mahrez hay Gray tung ra đòn kết liễu.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Stoke thua 5/7 trận gần đây, trong khi đó Leicester chỉ thua 2/7 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Stoke thắng 4/6 trận gần đây

- Trên sân khách, Leicester chỉ thắng 2/10 trận vừa qua

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stoke City: Stephen Ireland và Martins Indi vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Crouch, Cameron và Glen Johnson còn bỏ ngỏ

Leicester City: Matty James và Robert Huth chấn thương. Adrien Silva không đủ điều kiện tham dự còn Chilwell bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Stoke vs Leicester 19h30 ngày 4/11 Stoke vs Leicester link xem Stoke vs Leicester Trực tiếp vòng 11 Ngoại Hạng Anh Trực tiếp Stoke vs Leicester Kết quả Stoke vs Leicester Stoke 2-2 Leicester kết quả vòng 11 Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT