Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/11: Chelsea đại chiến MU

Chủ nhật, 05/11/2017 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/11 và rạng sáng ngày 6/11. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng 11 Ngoại hạng Anh khi làm khách trước Chelsea.

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh

Sau chiến thắng không dễ dàng 1-0 trước Bournemouth tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Chelsea lại đón cú sốc tại Champions League khi để thua trắng 0-3 trước Roma. Thất bại này cho thấy The Blues đang gặp hàng loạt vấn đề, tinh thần thi đấu của các cầu thủ giảm sút, đây là nguyên nhân chính khiến đội bóng thất bại thảm hại. HLV Conte cũng đã chỉ ra cả loạt vấn đề Chelsea đang mắc phải, trong đó tinh thần thi đấu được nhắc tới rất nhiều. Nếu như không sớm khắc phục tâm lý thi đấu, cuối tuần này Chelsea rất có thể sẽ phải nhận thêm trái đắng tại vòng 11 Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Man Utd.

Trong khi Chelsea gặp khó khăn thì Man Utd đang dần lấy lại phong độ, sau trận thua Huddersfield, Quỷ đỏ đã vực dậy được tinh thần với 3 chiến thắng liên tiếp trước Swansea (Capital One Cup), Tottenham (NHA) và Benfica (C1). Với tinh thần đang lên cao, việc đánh bại The Blues đang thi đấu sa sút là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mourinho.


Lịch thi đấu Serie A

Lịch thi đấu La Liga

Lịch thi đấu Bundesliga

Lịch thi đấu Ligue 1


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay lich thi dau bong da lich thi dau bong da hom nay lich thi dau bong da 5/11 lich thi dau europa league lich thi dau bong da 6/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo