Quảng cáo

Huỳnh Anh nói dối khi giải thích việc 'cắm sừng' Quang Hải?

Thứ ba, 03/11/2020 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Anh đã lên tiếng khẳng định bản thân bị hack facebook và không hề 'cắm sừng' Quang Hải. Nhưng các hình ảnh đã tố cáo cô đang nói dối.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: Hà Thu Quỳnh)

Tối 2/11, cộng đồng mạng Việt Nam được phen sóng gió khi một cô gái lạ lên tiếng tố Huỳnh Anh - bạn gái tuyển thủ Quang Hải là kẻ thứ ba phá hoại tình cảm của cô và người yêu.

Chỉ ít giờ sau vụ việc, nhân vật chính của drama là Huỳnh Anh đã bất ngờ đăng trạng thái thanh minh khi khẳng định bản thân không phải người gửi những dòng tin nhắn được lan truyền trên mạng.

Huỳnh Anh khẳng định facebook cá nhân bị hack và tin nhắn cùng video kia là do dàn dựng. Bạn gái Quang Hải cho biết công sẽ mời phía công an vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Ảnh 2
Huỳnh Anh đều sử dụng filter cute khi chụp ảnh selfie với cả 2 chàng trai.

Huỳnh Anh viết: "Huỳnh Anh và anh Quang Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh “cắm sừng“ anh Hải. Và sau cùng là việc “xen vào mối quan hệ của 1 bạn nữ khác”. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai cả. Việc Huỳnh Anh giữa “anh được nhắc đến” là khi mình chuyển đến thuê 1 căn hộ ở gần nhà mới của mình ( trong lúc đợi nhận nhà). Anh ý là e trai của chị chủ nhà đã đc chị nhờ để đến đón mình đến xem nhà.

Hình ảnh mình và anh kia chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ - trước 2 ngày mình đến ký hợp đồng. Cũng như những bạn fan nam khác của Quang Hải thôi, anh xin chụp với mình vì là fan bóng đá của Hải (Hình đc chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai cả)..."

Tuy nhiên cộng đồng mạng đã ngay lập tức chỉ ra những điểm vô lý trong lời lẽ của Huỳnh Anh. Cụ thể, CĐM khẳng định không thể dàn dựng được những hình ảnh mà facebook Huỳnh Anh gửi sang cho facebook Nguyễn Quang, bởi các hình ảnh đều sử dụng  filter trái tim ngọt ngào, cute giống với các tấm hình cô chụp cùng Quang Hải.

Thậm chí, Huỳnh Anh đã quyết định xóa bỏ những lời giải thích trên facebook. Phải chăng đây là động thái ngầm thừa nhận mọi thứ là sự thật.

Ảnh 1
Những dòng tin nhắn tố Huỳnh Anh là kẻ thứ 3 đang được lan truyền.

Author Thethao247.vn Mai Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Anh Quang Hải Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT