Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trả lời việc thay Xuân Trường giữa trận gặp Jordan

Thứ năm, 29/03/2018 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời cho việc ông quyết định thay Xuân Trường ra sân ở phút 64.

Trong trận hòa đáng tiếc với Jordan đêm qua, HLV Park Hang Seo đã có quyết định rất khó hiểu khi rút Xuân Trường và tung Khắc Ngọc vào sân ở phút 64, đây là thời điểm ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn trước 1-0. Tuy nhiên chỉ 7 phút sau khi Xuân Trường rời sân, Việt Nam đã phải nhận bàn thua từ đối phương.

HLV Park Hang Seo, Xuân Trường, Khắc Ngọc, ĐT Việt Nam

Đây là quyết định rất bất ngờ bởi trước đó đội phó đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc trong tấn công cũng như phòng ngự. Xuân Trường chính là mắt xích rất quan trọng trong sơ đồ phòng thủ của ĐTQG, anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân cũng như hóa giải từ xa rất nhiều các đợt phản công của đối thủ.

Lý giải về quyết định thay Xuân Trường, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Ban đầu chúng tôi xuất trận với sơ đồ 3-5-2, cố gắng tấn công vào hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa. Cách chơi này đã phát huy hiệu quả mà cụ thể là chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Jordan gia tăng sức tấn công dồn dập và một số vị trí đã lộ ra điểm yếu thể lực. Cầu thủ của họ cao, to, có nhiều tình huống chơi bóng bổng nguy hiểm. Chúng ta nỗ lực chống lại họ và thua kém về thể lực. Vì vậy, tôi đã có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng chưa thể hài lòng".

Ngoài ra, người cầm quân người Hàn Quốc cho biết việc đưa Khắc Ngọc vào sân cũng là một phần muốn thử nghiệm tân binh này. Đặc biệt thầy Park muốn Xuân Trường được nghỉ ngơi bởi anh đã phải thi đấu liên tục ở nhiều mặt trận trong 3 tháng qua.

VIDEO: Xuân Trường "chơi khăm" thầy Park bất thành trong ngày sinh nhật Xuân Mạnh (Nguồn VFF)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Xuân Trường Khắc Ngọc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT