Quảng cáo

Phải phẫu thuật, Tuấn Anh nghỉ hết mùa giải V.League 2018

Thứ tư, 28/03/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các bác sĩ chữa trị cho Tuấn Anh đã yêu cầu tiền vệ của HAGL phải phẫu thuật và ở lại Hàn Quốc ít nhất 6 tháng.

Vòng 2 V.League 2018, Tuấn Anh đã dính chấn thương khi đối đầu với Hải Phòng. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ quê Thái Bình bị đa chấn thương, rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ khoeo…

Theo đó, Tuấn Anh được HAGL đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật nhưng tiền vệ này muốn để tự hồi phục, bởi phương pháp này chỉ kéo dài khoảng 2 tháng, nhưng có thể tiềm ẩn nguy cơ tái phát. Tuy nhiên, sau khi hội ý với HAGL và nhà tài trợ chính VPMilk, các chuyên gia hàng đầu về chấn thương bóng đá Hàn Quốc kết luận: Tuấn Anh phải phẫu thuật.

Tuấn Anh, chấn thương, HAGL, V.League

Bác sĩ Hàn Quốc khẳng định Tuấn Anh sẽ mất ít nhất là 6 tháng để hồi phục sau phẫu thuật. Đặc biệt, các bác sĩ cũng yêu cầu Tuấn Anh bắt buộc phải ở lại Hàn Quốc cho đến khi bình phục hoàn toàn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Tuấn Anh phải nghỉ hết V-League 2018. Đó là một cú sốc với Tuấn Anh sau rất nhiều chấn thương gặp phải.

Trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo CLB HAGL chia sẻ: "Sau đề nghị của các bác sĩ, nhà tài trợ VPMilk khẳng định sẽ đứng sau lo toàn bộ cho Tuấn Anh. Các bác sĩ khẳng định không có cửa hồi phục trong 3 tháng. Cần phải 6 tháng sau phẫu thuật cậu ấy mới có thể bình phục hoàn toàn.

Chúng tôi đã cẩn trọng nhờ đối chứng ở nhiều bác sĩ khác nhau tại nhiều bệnh viện khác nhau nhưng kết quả đưa ra đều giống nhau. Tuy nhiên, khi Tuấn Anh chưa sẵn sàng chúng tôi sẽ lắng nghe cậu ấy. Nếu cần, Tuấn Anh sẽ có thể có 2 tuần điều trị bằng vật lý trị liệu rồi đánh giá tiếp".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh chấn thương HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT