Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'May mắn có 1 điểm của Jordan là tốt rồi'

Thứ tư, 28/03/2018 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng một trận hòa với ĐT Việt Nam là điều thành công bởi Jordan nhỉnh hơn về mọi mặt.

Trong trận đấu với Jordan đêm qua, các học trò của HLV Park Hang Seo có lợi thế với bàn mở tỉ số. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn đáng tiếc để đội chủ nhà cầm hòa khi kết thúc trận đấu. Dù có được một điểm, nhưng màn trình diễn của ĐT Việt Nam vẫn để lại tiếc nuối với NHM.

Nói về trận đấu của đội tuyển Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho rằng 1 điểm đã là thành công với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Vị chuyên gia này nhận định đối thủ Jordan hơn hẳn chúng ta về trình độ, nhưng thiếu may mắn trong dứt điểm.

Lê Thụy Hải, Jordan, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam

Trao đổi với Dân Việt, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Dưới thời HLV Park Hang-seo, rõ ràng cự ly đội hình, tính kỷ luật trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam đã tốt hơn nhiều. Chúng ta lựa chọn cách đá phòng ngự-phản công với tư thế “cửa dưới” là hợp lý. Điều đó giúp tuyển Việt Nam có thể chống đỡ được đối phương và có 1 điểm ra về.

Họ có thể hình cao to, phối hợp theo cặp tốt nhưng lại kết thúc quá tồi. Họ đánh đầu kém, đối mặt sút cầu môn cũng không tốt. Nhìn toàn cục, Jordan kiểm soát bóng nhiều hơn chúng ta, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn và kết quả hòa đối với đội tuyển Việt Nam vậy là tốt rồi".

ĐT Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2019 với thành tích 2 thắng 4 hòa ở vòng loại thứ 3, giành được 10 điểm và ghi 9 bàn thắng, lọt lưới 3 bàn. Thầy trò ông Park là 1 trong 5 đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng loại cuối khi không thua trận nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng là 1 trong 3 đội tuyển có hàng phòng ngự chắc chắn nhất khi chỉ chỉ để thủng lưới 3 bàn thua trong 6 trận.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Jordan Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT