Quảng cáo

Thống kê ấn tượng của Công Phượng cho ĐT Việt Nam tại VL Asian Cup

Thứ tư, 28/03/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không ghi nhiều bàn thắng, nhưng thống kê chỉ ra Công Phượng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam.

Để Jordan cầm hòa đáng tiếc trên sân khách nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn xuất sắc hoàn thành mục tiêu giành 1 điểm, qua đó lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 với 10 điểm sau 6 trận đấu tại vòng loại thứ 3.

ĐT Việt Nam là một trong 5 đội có thành tích tốt nhất khi không để thua bất cứ trận nào, ngoài ra các học trò của HLV Park Hang Seo cũng lọt top 3 đội có hàng thủ chắc chắn nhất chỉ để thủng lưới 3 bàn/ 6 trận.

ĐT Việt nam, Công Phượng, Jordan, hlv park hang seo

Ngoài những thống kê ấn tượng của toàn đội, thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng sở hữu riêng một chỉ số khiến các đồng đội phải nể phục. Cụ thể, chân sút của HAGL đã thi đấu tổng cộng 466/540 phút cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Không ai ở đội tuyển thi đấu nhiều hơn Công Phượng.

Người xếp thứ hai và ba lần lượt là trung vệ Bùi Tiến Dũng (456 phút) và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (450 phút). Thống kê ấn tượng cho thấy Công Phượng đang giữ một vai trò quan trọng và ổn định tại đội tuyển quốc gia.

Dù thi đấu nhiều rất tại ĐT Việt Nam, nhưng Công Phượng chưa có duyên với việc ghi bàn khi anh mới chỉ lập công một lần cho ĐTQG tại vòng loại thứ 3, đó là bàn thắng vào lưới Campuchia. Trong trận đấu với Jordan đêm qua, Công Phượng cũng đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh.

Phút 28 nhận bóng từ Văn Thanh, Công Phượng đã có pha đi bóng khiến hàng thủ của Jordan bất ngờ, trước khi tung ra cú cứa lòng cực đẹp, cú sút của chân sút HAGL đã đánh bại được thủ môn của đối thủ nhưng lại không chiến thắng được xà ngang.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam Công Phượng Jordan hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT