Quảng cáo

Báo Châu Á tiếc nuối vì ĐT Việt Nam bị Jordan cầm hòa

Thứ tư, 28/03/2018 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Châu Á tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để ĐT Jordan cầm hòa ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup.

Ở lượt trận cuối cùng Asian Cup 2019 diễn ra đêm qua, ĐT Việt Nam đáng tiếc để Jordan cầm hòa, dù đã có bàn dẫn trước của Anh Đức. Với việc giành một điểm, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước trận.

ĐT Việt Nam, Fox sports, ĐT Jordan, Asian cup 2019

Tờ Fox Sports viết: "Rất tiếc nuối khi ĐT Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng trong hiệp hai với tình huống tỏa sáng cá nhân từ đội chủ nhà Jordan, qua đó bị cầm hòa với tỉ số 1-1, sau khi vươn lên dẫn trước ở hiệp một trong trận đấu cuối cùng tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 vào tối thứ Ba.

Như vậy, Jordan khép lại vòng loại bảng C Asian Cup 2019 với vị trí nhất bảng khi có 12 điểm, Việt Nam giành vị trí thứ hai với 10 điểm".

ĐT Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2019 với thành tích 2 thắng 4 hòa ở vòng loại thứ 3, giành được 10 điểm và ghi 9 bàn thắng, lọt lưới 3 bàn. Thầy trò ông Park là 1 trong 5 đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng loại cuối khi không thua trận nào.

Ở vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam chỉ để thủng lưới 3 bàn thua trong 6 trận. Đây là thành tích tốt nhất trong số tất cả các đội bóng tham dự vòng loại thứ 3, ngang bằng với Palestine và Bahrain. Trong đó, Palestine được rơi vào bảng đấu tương đối dễ khi cả Maldives và Bhutan đều quá yếu so với họ và Oman, còn Bahrain cũng chỉ phải gặp Đài Loan và Singapore

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Fox sports ĐT Jordan Asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT