Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói điều khiến triệu fan Việt Nam suy ngẫm

Thứ ba, 24/07/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm giải ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo mong muốn NHM Việt Nam sẽ sát cánh bên ông và các học trò mọi lúc.

Chỉ nửa tháng nữa, HLV Park Hang Seo và phần lớn ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự giải tứ hùng VFF 2018, qua đó chuẩn bị cho giải ASIAD. Chiến tích á quân Châu Á đã giúp thầy trò nhà cầm quân người Hàn Quốc trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên vị thế người hùng không phải là điều HLV Park Hang Seo mong chờ sau khi tạo nên lịch sử cùng những Công Phượng, Quang Hải, Tiến Dũng... Mới đây, cây viết nổi tiếng của tờ Sports Seoul, Jeong Da-woo đã có chia sẻ bất ngờ về phát biểu của thầy Park với báo chí xứ Kim Chi.

Theo Jeong Da-woo, HLV Park Hang Seo đã nói: "Tôi rất cảm kích vì được yêu mến. Nhưng sự nổi tiếng rất mong manh như khói, tan biến bất kỳ lúc nào. Đó là điều tôi đã từng trải qua sau World Cup 2002".

Không chỉ Việt Nam, Hàn Quốc mà ở bất kì quốc gia nào khác, người hâm mộ đều đặt rất nhiều kì vọng vào những người hùng, mỗi khi họ tạo nên chiến tích nào đó. Tuy nhiên, khi kì vọng không được đáp ứng, những người hùng ấy sẽ biến thành 'miếng mồi ngon' cho đám đông chỉ trích. Vì thế, HLV Park mong muốn NHM sẽ ở bên cạnh ông và các học trò mọi lúc, cả khi chiến thắng lẫn thời điểm thất bại.

Theo báo Thanh Niên, nhà báo Jeong Da-woo chia sẻ: "Tôi nghĩ trong đầu ông Park tương lai mới là thứ quan trọng. Thành công ở giải châu Á giúp nâng lên tầm nhìn của VFF, người hâm mộ, các CLB... tạo ra cơ sở để bóng đá VN phát triển hơn trong tương lai".

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ triệu tập 30 cầu thủ lên ĐT Olympic Việt Nam dự giải tứ hùng VFF. Chiều tối nay 22/7, toàn bộ các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ hội quân tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam ASIAD 2018 Olympic Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT