Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lên tiếng về việc gọi Trọng Hoàng dự King's Cup

Thứ bảy, 01/06/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo sáng 1/6, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về việc triệu tập tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ  tham dự King's Cup 2019. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã điền tên Nguyễn Trọng Hoàng và gây ra nhiều tranh cãi.

Trả lời về vấn đề này, HLV Park Hang Seo nói: "Chúng ta đều biết Hoàng là cầu thủ như thế nào qua các chiến dịch lớn trong năm vừa rồi. Đừng tưởng rằng chúng tôi gọi anh ấy mà không có căn cứ. Chúng tôi cử trợ lý đi theo dõi, do thám Trọng Hoàng trong suốt một thời gian dài đã qua. Cậu ấy dù không thi đấu nhưng vẫn thể hiện phong độ cực kì ổn định.

Trước khi chốt danh sách, bản thân tôi đã cẩn thận xin ý kiến của HLV Lee Heung-sil, ông ấy đánh giá rất cao Trọng Hoàng. Một lý do nữa mà tôi gọi các cầu thủ mới bình phục chấn thương lên tuyển luôn lần này thực chất là để kiểm tra khả năng hồi phục và hướng đến Vòng loại World Cup 2022".

Trọng Hoàng là người có đóng góp rất lớn vào thành tích vô địch AFF Cup 2018 và top 8 Asian Cup 2019, tuy nhiên việc anh có tên vẫn ra gây nhiều ý kiến trái chiều. Bởi cầu thủ này đã không thi đấu suốt từ đầu mùa giải V.League 2019.

Dù có tên trong danh sách, Trọng Hoàng vẫn chưa chắc suất đá chính tại King's Cup 2019, bởi trong tay ông Park Hang Seo vẫn còn 2 hậu vệ cánh phải rất chất lượng là Vũ Văn Thanh và Trần Văn Kiên. Thậm chí, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng khẳng định Văn Thanh có thể thi đấu đỉnh cao.

"Còn với Văn Thanh, trước khi điền tên cậu ấy vào danh sách, tôi cũng đã tham khảo bác sĩ Choi. Tôi cũng trao đổi với HLV HAGL là ông Lee Tae-hoon về tình trạng của Thanh, hiện cậu ấy đang gần như lấy lại 100% phong độ như trước rồi. Ông Choi có nói rằng vết rách 3 milimet ở gân bàn chân của cậu ấy là chấn thương hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì cả. Thanh hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao", HLV Park Hang Seo nhận định.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Trọng Hoàng ĐT Việt Nam King's Cup 2019 Danh sách ĐT Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT