Quảng cáo

Những điều kì lạ trong danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup

Thứ ba, 28/05/2019 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã để lại nhiều dấu hỏi trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Không đá trận nào vẫn có tên?

Chiều 27/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ  tham dự King's Cup 2019. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã điền tên Nguyễn Trọng Hoàng.

Việc Trọng Hoàng có tên khiến NHM và giới chuyên gia rất bất ngờ, bởi anh đã không thi đấu suốt từ đầu mùa giải V.League 2019. Điều này xuất phát từ việc tiền vệ gốc Nghệ An chuyển đến Viettel nhưng quá thời hạn đăng kí danh sách lượt đi, nên anh chỉ có thể tập luyện mà không thể ra sân.

Trọng Hoàng là người có đóng góp rất lớn vào thành tích vô địch AFF Cup 2018 và top 8 Asian Cup 2019, tuy nhiên việc anh có tên vẫn ra gây nhiều ý kiến trái chiều bởi ông Park hoàn toàn có thể trao cơ hội cho những cầu thủ đang có phong độ cao như Mạc Hồng Quân, Tô Văn Vũ hay Hồ Khắc Ngọc...

Vắng bóng quân TP.HCM

Thêm một bất ngờ khác mà ông Park tạo ra khi quyết định không triệu tập bất cứ cầu thủ nào của CLB TP.HCM. Các chuyên gia cho rằng mỗi HLV đều sử dụng nhân sự theo triết lý của bản thân, nhưng việc không gọi bất cứ cầu thủ nào của đội đầu bảng là điều rất nghịch lý.

TP.HCM đang bay cao trên bảng xếp hạng V.League với 8 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Đội hình trong tay HLV Chung Hae Seong đang có rất nhiều cầu thủ có phong độ cao đủ sức lên ĐT Việt Nam như Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Công Thành hay Hữu Tuấn.

Những điều kỳ lạ

Trần Văn Kiên từng có cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho U23 Châu Á 2018, nhưng sau đó bị loại vì bệnh tim. Tuy nhiên phong độ ấn tượng cùng Hà Nội FC đã giúp hậu vệ cánh này ghi điểm và được ông Park triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nguyễn Anh Đức đã bước sang tuổi 34 và giành đủ mọi vinh quang từ cấp độ CLB đến ĐTQG. Anh là nhân tố chính giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, tuy nhiên sau đó anh đã quyết định giã từ đội tuyển để nhường sân chơi cho các đàn em. Dù vậy ở thời điểm khan hiếm tiền đạo cắm, ông Park đã một lần nữa gọi Anh Đức trở lại.

Ngoài Văn Toàn đang có phong độ cao thì những tiền đạo còn lại của ông Park đều sa sút không phanh. Hà Đức Chinh được HLV Huỳnh Đức xếp đánh chính đủ 11 vòng đấu, nhưng mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. NHM đều tin chắc anh sẽ mất suất lên tuyển, nhưng cuối vẫn có tên.

Thậm chí Công Phượng còn chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào sau 13 vòng đấu tại K.League. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 352 phút tại K.League, nhưng mới chỉ tung ra 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút/lần). Đây thực là điều đáng lo của HLV Park Hang Seo trước thềm King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Mạnh Cường / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 ĐT Việt Nam Park Hang Seo Danh sách ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo