Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam không thể thắng Campuchia 8-0'

Thứ tư, 04/10/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ và quyết tâm giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Mỹ Đình, kéo dài khoảng 1,5 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 16h30. Toàn đội chủ yếu tập nhẹ, đá đối kháng và tập dứt điểm trước khung thành. Đúng như kế hoạch của VFF thì đây là trận đấu cuối của HLV Mai Đức Chung trên cương vị HLV tạm quyền ĐT Việt Nam. Trước trận, ông Chung rất tự tin vào một chiến thắng.

Trả lời báo chí sau buổi tập, HLV Mai Đức Chung nói: "V-League vừa qua đã khởi tranh trở lại, các cầu thủ đã quen với nhịp thi đấu bình thường. Lực lượng của chúng ta hiện nay cũng là những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất. Tôi tin rằng đá đúng sức, Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trước Campuchia".

Nhận định về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ: "Campuchia rất tiến bộ, rất khó đá chứ không như năm xưa chúng ta dễ bắt nạt, ghi 8-9 bàn. Bây giờ người ta khác rồi, và nên nhìn họ với con mắt tôn trọng. Chúng ta rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu này nhưng cũng phải tôn trọng đối thủ”.

Những năm qua bóng đá Campuchia có sự tiến bộ vượt bậc để tiệm cận trình độ bóng đá khu vực. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Thierry và đồng đội cũng đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng với Văn Quyết và các đồng đội bởi giành chiến thắng chiếc vé đi tiếp sẽ rộng mở với ĐT Việt Nam.

Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11. Vì vậy nếu thắng Campuchia, tuyển Việt Nam sẽ nhiều cơ hội giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

VIDEO: Campuchia thắng sốc Afghanistan ở vòng loại Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Campuchia vòng loại Asian cup 2019 Việt Nam đấu Campuchia việt nam vs campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT