Quảng cáo

Xuân Trường khen hết lời cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất ĐTVN

Thứ tư, 04/10/2017 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường khen hết lời cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất tuyển Việt Nam, Morata thông báo tin vui cho Chelsea, Bayern có thể gây sốc với Van Gaal... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 4/10.

VIDEO: Tuyệt phẩm của Quang Hải và Top 5 bàn thắng đẹp Vòng 20 V-League

Xuân Trường khen hết lời cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất tuyển Việt Nam

Ở lần tập trung này, Xuân Trường cho biết anh rất ấn tượng với đàn em Quang Hải. Thậm chí tiền vệ quê Tuyên Quang đánh giá Quang Hải là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất ở tuyển Việt Nam hiện tại. “Quang Hải là cầu thủ có kỹ thuật nhất, từng pha chạm bóng của Quang Hải đều mang tới người xem sự phấn khích”, Xuân Trường nói.

tin bong da, asian cup, xuan truong, vong loai asian cup

Đánh giá đối thủ Campuchia, Xuân Trường khẳng định trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, anh cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình để đạt kết quả cao nhất.

Trong buổi tập đầu, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, với những bài phối hợp nhóm, dứt điểm cầu môn và cuối cùng là đá đối kháng trên 1/2 sân.

Morata thông báo tin không thể vui hơn cho Chelsea

Trên Twitter, Alvaro Morata đã thông báo thông tin bất ngờ đến fan Chelsea cùng BHL đội bóng London này. Alvaro Morata đăng tải bức ảnh cười tươi rói đồng thời khẳng định, anh đặt mục tiêu trở lại ngay ở trận đấu với Crystal Palace (14/10), sau loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Bayern gây sốc với cựu HLV M.U

Theo tờ Bild, BLĐ Hùm xám đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mời HLV Van Gaal dẫn dắt đội bóng hết mùa giải này trước khi bổ nhiệm Diego Simeone, mục tiêu số 1 của Bayern, vào hè 2018. Van Gaal, cựu HLV Man United, hiện đang thất nghiệp, từng dẫn dắt Bayern từ 2009 đến 2011.

Marcelo bị điều tra trốn thuế

Sở thuế vụ Tây Ban Nha vừa chính thức mở cuộc điều tra việc hậu vệ Real Madrid, Marcelo bị tình nghi trốn thuế 400 nghìn euro vào năm 2013.

Sanchez dính chấn thương

Tiền đạo của Arsenal đã dính chấn thương nhẹ trong buổi tập của Chile chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Đội ngũ bác sỹ của tuyển Chile đang làm tất cả những gì có thể để Sanchez bình phục nhanh nhất cho trận đấu với Ecuador (6/10).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da asian cup xuan truong vong loai asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT