Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung ‘cầu cứu’ chuyên gia Jason Brown

Thứ ba, 03/10/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo chiều 3/10, HLV Mai Đức Chung hy vọng, chuyên gia Jason Brown sẽ có mặt ở ĐT Việt Nam nhằm giúp cho các thủ môn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Như đã biết vào hôm qua, U19 Việt Nam đã được tăng cường một HLV thủ môn danh tiếng. Ông là Jason Brown, cựu cầu thủ Blackburn Rovers, từng làm HLV thủ môn đội trẻ Arsenal và đội nữ Arsenal. Đây là nhân sự đang làm việc tại trung tâm PVF ‘bổ sung’ đặc biệt cho ĐT U19 Việt Nam đợt này.

Cụ thể, Jason Brown vẫn thuộc biên chế của Quỹ bóng đá PVF và được phía PVF hỗ trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong thời gian U19 Việt Nam tập trung hướng tới Vòng loại U19 châu Á 2018. Jason Brown còn là cựu tuyển thủ quốc gia Xứ Wales, cựu thủ môn Blackburn Rovers từng thi đấu ở giải Premier League (Ngoại hạng Anh).

Sau khi biết tin chuyên gia Jason Brown đang có những buổi làm việc tại U19 VN, HLV Mai Đức Chung cũng lên tiếng hy vọng về điều tương tự ở ĐT Việt Nam. Ông lý giải ngọn ngành: “Thủ môn là vị trí rất nặng nề. Nếu một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn thì người xem sẽ dễ quên hơn việc một thủ môn mắc sai sót.

Người gác đền cũng giống như người gác cửa trong nhà chúng ta. Nếu anh ta chơi không tốt thì toàn đội sẽ không hoàn thành nhiệm vụ nói chung. Để phát triển những vị trí này, tôi nghĩ chúng ta cần có nhiều lớp bồi dưỡng, tập huấn và nâng cao dành cho các HLV thủ môn.

Đồng thời cũng cần thuê các chuyên gia trong lĩnh vực này như PVF gần đây đã làm (HLV Jason Brown). Và tôi cũng không giấu gì các bạn, ngay ngày mai thôi, tôi sẽ mời ông ấy sang hỗ trợ công tác huấn luyện thủ môn tại ĐTQG. Tôi nghĩ cái gì cần thiết thì chúng ta tiến hành làm ngay để có thể tiến bộ nhanh nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Mai Đức CHung Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo