Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 03/10/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo sau buổi tập chiều ngày 3/10, tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận, anh không có nhiều thông tin về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo.

VIDEO: Lối chơi sở trường của tân HLV ĐTVN - Park Hang Seo

Cách đây không lâu, VFF đã chính thức xác nhận về việc tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo, 58 tuổi. Hai bên cơ bản đã thống nhất được các điều kiện về việc HLV Park sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic. HLV Park Hang Seo với kinh nghiệm khi tham gia trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc qua hai kỳ World Cup 1994 tại Mỹ và World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc.

Là cầu thủ đang thi đấu trên quê hương ông Park Hang-seo nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận, anh biết rất ít về người thầy sắp tới. Phát biểu sau buổi tập chiều, Xuân Trường cho hay: “Em không có quá nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập chiều hôm ấy tại Hàn Quốc, các đồng đội đã nói với em rằng mới có 1 HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thực sự cho tới lúc đó, em không biết gì về HLV này”.

Dù chưa biết gì về HLV Park Hang-seo, Trường vẫn tin rằng ông Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Ngoài ra, tiền vệ người Tuyên Quang cũng hy vọng, ông Park Hang-seo sẽ mang đến 1 luồng gió mới cho ĐT Việt Nam. “Điều dễ hiểu là HLV đến từ nền bóng đá cao hơn sẽ mang tới rất nhiều điều mới mẻ cho chúng ta. Em chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển dưới thời HLV Park Hang-seo. Về lối chơi, về chuyên môn và mọi thứ, ông ấy đều sẽ mang tới những thứ mới mẻ”. Xuân Trường kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Xuân Trường Park Hang-seo Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT