Quảng cáo

Gặp khó ở Indonesia, Kiatisuk sẽ chờ dẫn dắt HAGL?

Thứ tư, 04/10/2017 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Indonesia, HLV Kiatisuk chưa chắc chắn sẽ có thể dẫn dắt CLB Persib Bandung, vì thế khả năng anh tới Việt Nam làm việc vẫn là rất cao.

Vlog: Chuyện thâm cung bí sử về Kiatisak ở HAGL

Tờ Bola cho biết, HLV Kiatisuk và CLB Persib Bandung đã bước vào bàn đàm phán và mọi chuyện tỏ ra khá thuận lợi. Gần như chắc chắn Zico Thái sẽ dẫn dắt độ bóng đang có sự phục vụ của Essien.

indonesia, thai lan, zico thai, hlv kiatisuk

Thế nhưng ở diễn biến mới đây nhất, Bola cho biết thương vụ này bỗng dưng bị đình trệ. Tờ này thậm chí còn đưa ra lí do khiến đội bóng của Indonesia ngưng thảo luận với Kiatisuk. Cụ thể, Chủ tịch CLB Persib là ông Glen Sugita  không hài lòng với những điều kiện mà phía Zico Thái đưa ra. Kiatisuk chỉ hứa hẹn giúp Persib giành vô địch ở giải Indo và có mặt ở vòng bảng Champions League châu Á. Trong khi đó tham vọng của ông chủ tịch Glen Sugita lại là trở thành CLB thế lực ở châu Á.

Nếu cả hai bên không thể ngồi tiếp vào bàn đàm phán trong thời gian tới, có thể thương vụ này sẽ đổ bể. Khi đó, HLV Kiatisuk sẽ hướng ánh nhìn về phía Việt Nam, nơi mà HAGL sẵn sàng trải thảm đỏ mời chiến lược gia này quay lại.

Hiện tại, HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn sau hàng loạt những trận thua. HLV Nguyễn Quốc Tuấn như ngồi trên đống lửa. Dù ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định không thay tướng giữa dòng, thế nhưng khi mùa giải này kết thúc, nếu Zico Thái còn 'thất nghiệp', chắc chắn HAGL sẽ cố gắng mời HLV này về để vực dậy đội bóng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia thai lan zico thai hlv kiatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT