Quảng cáo

HLV Incheon Utd: 'Tôi sẽ cho Công Phượng đủ thời gian'

Thứ năm, 21/02/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Jorn Andersen của Incheon United khẳng định sẽ trao nhiều cơ hội cho Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng sang Incheon vì lý do chuyên môn hay thương mại?

Chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng Nguyễn Công Phượng, HLV Jorn Andersen của Incheon United tiết lộ ông đã 'nhắm' tiền đạo HAGL khi anh thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Nhà cầm quân gốc Na Uy khẳng định ông sẽ tạo điều kiện để tiền đạo số 23 có cơ hội thể hiện mình tại K.League 2019.

HLV Jorn Andersen chia sẻ: "Công Phượng mới hội quân được 3, 4 ngày và 2 tuần trước đó cậu ấy đã không tập luyện. Tôi không muốn cậu ấy bỗng chốc phải tập luyện với cường độ quá lớn. Cái cậu ấy cần bây giờ là thời gian.

Tôi cũng không ép buộc cậu ấy phải chơi tưng bừng ngay trong những trận đầu tiên tại K-League. Tôi đã nói với Phượng: Cứ bình tĩnh, từ từ cải thiện mọi thứ. Tôi sẽ cho cậu ấy thời gian đủ để hòa nhập với K.League".

Trước đó, ông Andersen từng hết lời khen ngợi tài năng của tiền đạo ĐT Việt Nam: "Công Phượng có điểm mạnh về tốc độ, sự bùng nổ và khả năng rê bóng. Cậu ấy sở hữu những kĩ năng chơi bóng tuyệt vời và đã chứng minh khả năng của mình ở Asian Cup".

Dù được HLV trưởng tạo điều kiện về thời gian, Công Phượng vẫn chứng tỏ anh đã hòa nhập nhanh chóng cùng các đồng đội, khi có màn ra mắt ấn tượng. Cụ thể trong trận đấu giao hữu với Busan FC, tiền đạo HAGL đã tỏa sáng với pha lập công giúp Incheon United hòa 2-2.

Với màn trình diễn khá ấn tượng, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được HLV Jon Andersen trao cơ hội ra mắt chính thức ở trận khai màn K.Legaue 2019 gặp Jeju vào lúc 12h00 ngày 2/3 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Jorn Andersen Incheon United HAGL K.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT