Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Chúng tôi dễ thua U22 Việt Nam'

Thứ năm, 21/02/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên Thái Lan: 'Chúng tôi dễ thua U22 Việt Nam'; HAGL cân nhắc để Tuấn Anh đá chính vòng 1 V.League 2019... là những tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 21/2.

Video: Danh Trung và Hoàng Nam chấn thương (Nguồn: Next Sports)

Phóng viên Thái Lan: 'Chúng tôi dễ thua U22 Việt Nam'

Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á, nhà báo người Thái Lan Phairat Mlee của Fox Sports Asia cho rằng đội nhà nhiều khả năng sẽ thua đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trả lời Zing, Phairat Mlee chia sẻ: "Tôi nghĩ U22 Thái Lan khó có cơ hội giành chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-1 hoặc 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Sau hai loạt trận đầu tiên, tôi thấy U22 Việt Nam rất mạnh, họ cũng đá khá ổn nữa.

U22 Việt Nam ở một đẳng cấp khác so với những đối thủ mà Thái Lan gặp ở giải năm nay. Trong khi đó, HLV Alex Gama phải “chữa cháy” đội hình U22 Thái Lan bằng sử dụng nhiều cầu thủ không thường được đá chính thời gian qua. Tôi nghĩ Thái Lan dễ thua hôm nay. Đối thủ rất mạnh, đồng thời đang cho thấy phong độ tốt trong hai trận đã qua".

HAGL cân nhắc để Tuấn Anh đá chính vòng 1 V.League 2019

Trả lời báo Thanh Niên, Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Từ khi được phía Hàn Quốc đánh giá có thể thi đấu trở lại, Tuấn Anh đã về lại Việt Nam được 2 tháng.

Cậu ấy đã ra sân ở BTV Cup, nhưng với sự thận trọng, chúng tôi mong muốn cho chắc chắn hơn BHL quyết định “để dành” đó để anh hồi phục tốt hơn nữa. Chắc chắn, Tuấn Anh sẽ kịp thi đấu ở V-League, nhưng vào thời điểm nào thì sẽ tùy thuộc vào tính toán của BHL. Như trận khai mạc sắp tới với S.Khánh Hòa, khả năng Tuấn Anh đá chính từ đầu vẫn phải cân nhắc".

U22 Thái Lan mất trụ cột trước trận gặp Việt Nam

U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Việt Nam ở lượt cuối bảng A giải vô địch U22 Đông Nam Á. Trước trận đấu phân định ngôi nhất bảng, đội bóng xứ chùa vàng gặp tổn thất khi mất tiền đạo chủ lực Korrawit Tasa.

Trả lời tờ Thairath, Korrawit Tasa  chia sẻ "Tôi muốn được ra sân nhưng sau buổi tập hôm 20/2, tôi nghĩ mình không thể chơi được. Tuy nhiên, các cầu thủ khác hoàn toàn có khả năng mang về thành công cho đội".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan U22 Đông Nam Á U22 Việt Nam HAGL Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo