Quảng cáo

BLV Quang Huy: ‘Nếu giảm tải, nên để HLV Park dẫn đội U23 Việt Nam’

Thứ tư, 20/02/2019 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy chia sẻ về vấn đề của HLV Park, VPF ra mắt nhà tài trợ V-League 2019... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 20/2.

VIDEO: HLV Park xúc động với màn hát Quốc ca trong trận CK lượt về)

BLV Quang Huy: ‘Nếu giảm tải, nên để HLV Park dẫn đội U23 Việt Nam’

Hôm 18/2, trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi khá kỹ với báo giới Hàn Quốc. Đáng chú ý trong phát biểu của mình, HLV Park bày tỏ nguyện vọng được giảm tải khối lượng công việc trong năm 2019. Cụ thể, ông chỉ muốn dẫn dắt một trong hai đội tuyển là U23 Quốc Gia hoặc ĐTQG để có thể làm tốt nhất công việc của mình.

Trước vấn đề này, BLV Quang Huy cho rằng ông Park nên dẫn dắt U22 Việt Nam. Ông chia sẻ trên Zing.vn: “Vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới. Chúng ta đang là Á quân và nếu vượt qua vòng loại còn có cơ hội tham dự Olympic. Trong khi, SEA Games diễn ra vào cuối năm. Đó là 2 đấu trường đặc biệt quan trọng trong năm 2019.

Với tôi, đội tuyển quốc gia là câu chuyện đường dài và cần nhiều thời gian. Chúng ta làm tốt ở các tuyến dưới, thì tự khắc đội tuyển quốc gia sẽ tốt lên”, BLV kỳ cựu này chia sẻ quan điểm.

Quang Huy, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam

VPF ra mắt nhà tài trợ V-League 2019

Một ngày trước khi V-League 2019 nhập cuộc bằng cuộc so tài giữa hai CLB Thanh Hóa và Becamex Bình Dương, chiều 20-2 tại Hà Nội, Công ty VPF đã tiến hành họp báo giới thiệu về giải và công bố nhà tài trợ của V-League 2019.

Đến tham dự buổi họp báo có lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, Công ty VPF cùng các đơn vị tài trợ, đồng tài trợ cho V-League 2019. Điểm nhấn của buổi họp là công bố mối lương duyên giữa công ty VPF và nhãn hàng Masan với thời gian kéo dài 5 năm. Tên gọi chính thức của giải sẽ là Wake Up 247 V-League 2019.

Được biết giá trị của gói tài trợ này là 40 tỷ/năm.

SLNA đá V-League 2019 chỉ với 2 ngoại binh

Theo quy định của VPF, tại V.League 2019, mỗi đội bóng được đăng ký 3 suất ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên trong bản danh sách cầu thủ tham dự V.League năm nay, đội bóng xứ Nghệ chỉ đăng ký 2 suất ngoại binh cùng dàn cầu thủ “cây nhà lá vườn”.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Chúng tôi không chiêu mộ cầu thủ nhập tịch là có 2 lý do: Thứ nhất, kinh phí của đội quá eo hẹp và thứ hai là những cầu thủ nhập tịch hiện nay ở Việt Nam đều đã luống tuổi hoặc trình độ chuyên môn không cao”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Huy U23 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT