Quảng cáo

Việt Nam mất hai trụ cột trước trận gặp U22 Thái Lan

Thứ năm, 21/02/2019 07:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Danh Trung và tiền vệ trung tâm Hoàng Nam đã gặp chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp U22 Thái Lan.

Video: Danh Trung và Hoàng Nam chấn thương (Nguồn: Next Sports)

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan kênh nào, ở đâu?

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đại chiến với U22 Thái Lan tại bảng A U22 Đông Nam Á, tiền đạo Danh Trung và tiền vệ Hoàng Nam đã phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Fonseca. Cụ thể chân sút của Viettel có dấu hiệu bị tổn thương khu vực cơ ở đầu gối, trong khi tiền vệ HAGL bị đau bắp chân trái.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của hai học trò, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Hai cầu thủ này đang gặp một chấn thương nhẹ. Vào hôm nay, tôi mới biết họ có thể ra sân được hay không".

Danh Trung là chân sút chủ lực của U22 Việt Nam tại giải đấu trên đất Campuchia. Anh đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Philippines ở trận ra quân. Trước Đông Timor, tiền đạo này đã lập thêm 1 cú đúp, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của U22 Việt Nam. Việc anh không thể thi đấu là mất mát khá đáng tiếc.

Trận đấu với Thái Lan chiều nay chỉ mang tính chất phân chia ngôi nhất nhì bảng, trong khi U22 Việt Nam chỉ cần hòa sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Do đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi, nhằm giữ sức cho vòng bán kết.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 15h30 ngày 21/2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan