Quảng cáo

HLV Incheon chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng phải dự bị

Chủ nhật, 02/06/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Incheon United Yoo Sang-chul đã tiết lộ điểm yếu khiến Công Phượng phải thường xuyên dự bị trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Tại vòng 15 K.League 2019, HLV Yoo Sang-chul của Incheon United tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam với lần thứ 2 liên tiếp không đăng kí cho Công Phượng thi đấu với Jeonbuk. Ở trận đấu này, Incheon đã cầm hòa đội top đầu K.League với tỉ số 0-0

HLV Yoo Sang-chul đã chỉ ra điểm yếu của tiền đạo ĐT Việt Nam: "Công Phượng hướng nội. Đáng lẽ cầu thủ nước ngoài phải cố gắng thích ứng nhiều hơn. Về mặt đó, cậu ấy hơi đáng tiếc. Tiếng Anh của Công Phượng không được tốt, mà cầu thủ của chúng tôi cũng không nói được tiếng Việt".

Thuyền trưởng Incheon cho rằng Công Phượng vẫn gặp khó khăn trong giao tiếp với các đồng đội trên sân. Điều này khiến chân sút gốc Nghệ An tỏ ra lạc nhịp và không thể hòa vào lối chơi chung mà ông Yoo Sang-chul đang xây dựng cho đội bóng.

Sau 14 vòng đấu tại K.League 2019, Công Phượng vẫn chưa ghi bàn và kiến tạo cho đội bóng Hàn Quốc. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 352 phút tại K.League, nhưng mới chỉ tung ra 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút/lần). Tuy nhiên, chân sút này vẫn để lại ấn tượng bằng lối chơi cống hiến, chịu khó lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Thái Lan và hội quân cùng ĐT Việt Nam vào sáng ngày 2/6. Ngay sau đó, tiền đạo sinh năm 1995 cùng toàn đội sẽ di chuyển 400km đến Buriram, để chuẩn bị cho trận đấu khai mạc King's Cup 2019 với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Đánh giá về Công Phượng, HLV Park Hang Seo: "Riêng trường hợp của Phượng, tháng 5 tôi về Hàn Quốc và xem trực tiếp Phượng thi đấu. Các trận khác tôi xem VIDEO. Vấn đề của Phượng vì không thi đấu thường xuyên nên chưa có phong độ tốt nhất".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam King Cup 2019 HLV Incheon United Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT