Quảng cáo

HLV Park tiết lộ 3 mục tiêu mà đội U22 Việt Nam phải làm được

Thứ bảy, 01/06/2019 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo do HLV Park Hang Seo chủ động đề xuất, ông có đề cập về nhiệm vụ của ĐT U22 trong đợt tập trung tháng 6 này.

Sau khi danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup được công bố đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến. HLV Park Hang Seo đã tổ chức buổi họp báo để đối thoại trực tiếp với giới truyền thông và chia sẻ lý do ông chọn ra danh sách đó.

Không chỉ nói về ĐTQG, ông Park tiết lộ về những nhiệm vụ mà ĐT U22 Việt Nam cần thực hiện trước khi SEA Games khởi tranh vào cuối năm. Hiện đội U22 đang được các trợ lý của ông Park dẫn dắt và HLV người Hàn Quốc đã phân 3 nhiệm vụ hết sức rõ ràng.

"Tôi dẫn dắt hai đội tuyển là ĐTQG và U22 Việt Nam. Do tôi bận với đội tuyển quốc gia nên tôi để các trợ lý của của mình nắm đội U22 ở đợt tập trung lần này. Tôi có một số nhiệm vụ cho các trợ lý như sau:

- Công việc thứ nhất là tìm ra cho tôi cầu thủ mới ở từng vị trí phù hợp trong danh sách các cầu thủ đã được triệu tập để xây dựng đội U23 hoàn thiện.

- Mục tiêu thứ hai của tôi là rút ngắn khoảng cách giữa cầu thủ QG và U22 Việt Nam.

- Nâng cao năng lực thi đấu của các cầu thủ dự bị khác, đặc biệt là những cầu thủ đến từ giải hạng Nhất."

Dù rất bận bịu với ĐTQG nhưng ông Park vẫn luôn dành sự quan tâm lớn đến U22 Việt Nam. Bởi SEA Games 30 cuối năm nay là một trong những mục tiêu hàng đầu mà ông thầy người Hàn Quốc phải làm được.

Đội U22 Việt Nam đã triệu tập danh sách 30 cầu thủ để tham dự trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 7/6 tới trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
H:V Park Hang Seo King's Cup ĐT Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo