Quảng cáo

Xuân Trường vào sân, Buriram thoát hiểm phút cuối

Thứ bảy, 01/06/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu Xuân Trường được ra sân trong 15 phút cuối, Buriram đã thoát được trận thua trong chuyến làm khách trên sân của Sukhothai.

Ở vòng 13 Thai League, Buriram đến làm khách trên sân của Sukhothai. Đây là trận đấu mà tiền vệ Lương Xuân Trường được kỳ vọng sẽ có cơ hội ra sân sau khi được đá chính ở vòng đấu trước.

Dù vậy, trong trận đấu này, Xuân Trường có tên trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 75. Trước đó, Buriram đã chơi khá bế tắc. Dù ra sân với một đội hình khá mạnh nhưng họ lại gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của chủ nhà Sukhothai. Không những thế, trong khi hàng công còn đang bế tắc thì hàng phòng ngự của Buriram lại mắc sai lầm. Ngay ở phút 13, từ một đường phản công tốc độ, tiền đạo Baggio bên phía Sukhothai đã có pha khống chế gọn gàng và dứt điểm tung lưới Buriram, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, tâm lý của các cầu thủ Buriram đã bị ảnh hưởng khá nặng nề. Trong khoảng thời gian còn lại, hầu như các phương án tấn công của đội bóng ĐKVĐ Thái Lan chỉ là dồn bóng ra 2 biên và thực hiện những pha tạt bổng vào phía trong. Tuy nhiên, hiệu quả của phương án tấn công này chỉ là con số 0.

Xuân TrườngỞ những phút cuối, HLV Bozidar Bandovic đã đưa ra những sự thay đổi chiến thuật và tiền vệ Lương Xuân Trường đã được trao cơ hội. Phút 75, Xuân Trường được đưa vào sân và anh cũng đã góp phần giúp mặt trận tấn công của Buriram trở nên thanh thoát hơn phần nào. Cho dù vậy, cũng phải đến phút 86, tiền đạo trẻ Supachai Jaided mới có được pha lập công để giúp Buriram tránh khỏi trận thua bẽ bàng trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều.

Chỉ có được 1 điểm trên sân của Sukhothai, Buriram tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Port FC vẫn là 5 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sukhothai vs Buriram trực tiếp Sukhothai vs Buriram link xem Sukhothai vs Buriram link trực tiếp Sukhothai vs Buriram xem trực tiếp Sukhothai vs Buriram xuân trường buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT