Quảng cáo

HLV Curacao: 'Chúng tôi muốn vô địch King's Cup 2019'

Thứ sáu, 07/06/2019 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019, HLV ĐT Curacao HLV Remko Bicentini đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Trưa 7/6, BTC King's Cup 2019 đã tổ chức buổi họp báo trước trận chung kết với sự tham dự của HLV Park Hang Seo và HLV Remko Bicentini. Phát biểu trước đông đảo phóng viên, thuyền trưởng ĐT Curacao đánh giá cao ĐT Việt Nam, nhưng vẫn tự tin sẽ giành chiến thắng.

HLV Remko Bicentini chia sẻ: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Tôi rất vui khi Curacao đã thắng ở trận đầu. Những ngày này, chúng tôi đã tập luyện rất tốt để giành chiến thắng ở trận chung kết.

Tôi thấy Việt Nam là đội bóng rất giàu năng lượng. Các bạn có những cầu thủ có thể thay đổi nhịp độ trận đấu ở trình độ cao. Tôi nghĩ Curacao sẽ cần phải chơi với trình độ cao nhất ở trận đấu tới. Curacao mới đến châu Á để dự King’s Cup. Nhưng tôi biết rõ các đối thủ do xem các trận đấu của Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan. Nhưng tôi khẳng định sẽ có sự chuẩn bị giống nhau, như mọi trận đấu ở châu Âu. VN là đội bóng mạnh, với rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ phải chơi với khả năng cao nhất nếu muốn đoạt chức vô địch".

Cũng có mặt trong buổi họp báo, HLV Prark Hang Seo đánh giá đối thủ: "Chúng tôi từng thi đấu với những đội mạnh như Nhật Bản với nhiều cầu thủ thi đấu ở Châu Âu. Tuy nhiên, Curacao là đối thủ rất khác, họ có nhiều cầu thủ sinh ra và chơi bóng ở Châu Âu. Họ có thể hình và kỹ thuật rất tốt. Việc gặp đối thủ mạnh như vậy là thử thách và trải nghiệm tốt với các cầu thủ Việt Nam".

ĐT Curacao tham dự Chung kết King's Cup 2019 với đội hình rất mạnh khi sở hữu nhiều cầu thủ  đang thi đấu ở Châu Âu như Eloy Room (thủ môn đang bắt cho PSV Eindhoven), Cuco Martina (hậu vệ của Everton đang cho Feyenoord mượn), Leandro Bacuna (tiền vệ của Cardiff City) hay Elson Hooi (tiền đạo đang khoác áo ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Lịch thi đấu chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 tại SVĐ Chang Arena, Buriram. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Curacao Chung kết King's Cup 2019 HLV Curacao HLV Remko Bicentini ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo