Quảng cáo

Văn Kiên: "Thầy Park đã có kế hoạch cho trận chung kết King's Cup"

Thứ sáu, 07/06/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau buổi tập chiều qua, hậu vệ Trần Văn Kiên cho biết HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng những phương án chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup gặp Curacao.

Sau khi giành được chiến thắng quan trọng 1-0 trước Thái Lan trong trận đấu "siêu kinh điển" của Đông Nam Á vào tối qua, đến chiều hôm qua (6/6), các cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn ra sân và tập luyện một cách bình thường. Đây là một trong những buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup gặp đối thủ Curacao vào ngày 8/6 tới.

Theo ghi nhận, buổi tập của ĐT Việt Nam đã diễn ra trong không khí rất thoải mái và vui vẻ. Các cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh và có tâm lý rất phấn chấn sau khi giành chiến thắng trước Thái Lan. Tất cả đều đã sẵn sàng để bước vào trận chung kết King's Cup 2019 gặp đối thủ Curacao.

ĐTVNChia sẻ sau buổi tập, hậu vệ Trần Văn Kiên cho biết: "HLV Park Hang-seo và các thành viên trong BHL đội tuyển đã có những tính toán kỹ lưỡng để hóa giải những đường tấn công của Curacao. Với những kế hoạch chuẩn bị như vậy, tôi nghĩ cũng không có gì quá đáng ngại về đối thủ của chúng ta trong trận đấu cuối cùng. Nếu như có cơ hội được vào sân thi đấu thì chắc chắn em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ".

Sau trận thắng Thái Lan, Việt Nam cũng đã chính thức tăng thêm 1 bậc để vươn lên hạng 97 trên BXH FIFA. Theo cách tính điểm mới nhất của LĐBĐ thế giới, dù kết quả của trận đấu sắp tới với Curacao như thế nào thì ít nhất, ĐT Việt Nam cũng vẫn sẽ giữ nguyên được vị trí này.

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6 tới. Trước đó, vào lúc 15h30 chiều cùng ngày sẽ là trận tranh hạng 3 của giải giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam việt nam vs curacao hlv park hang seo chung kết king cup king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT