Quảng cáo

ĐT Việt Nam được hộ tống bằng xe cảnh sát và cứu thương khi di chuyển tại Buriram

Thứ sáu, 07/06/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho đội tuyển Việt Nam trong những ngày diễn ra King's Cup 2019, phía chủ nhà Thái Lan đã chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

Trong những ngày thi đấu King's Cup 2019 tại tỉnh Buriram, có thể thấy các đại diện khách mời trong đó có đội tuyển Việt Nam đã được phía chủ nhà hỗ trợ cực kì chu đáo. Thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí ăn ở tại khách sạn chuẩn 5 sao Modena với đầy đủ tiện nghi và quan trọng nhất, khách sạn này chỉ nằm cách SVĐ Chang Arena - nơi thi đấu chính thức 300 mét.

Trong quá trình di chuyển ra các địa điểm tập luyện, đội tuyển Việt Nam luôn được hộ tống bởi ít nhất 1 xe cảnh sát, 1 xe cứu thương với những trang thiết bị cơ động, sẵn sàng ứng phó với những tình huống khẩn cấp.

xe canh sat buriram

Tỉnh Buriram, nơi đóng quân của tuyển Việt Nam và các đội khách mời như Ấn Độ, Curacao là nơi có đường đua mô tô phân khối lớn vô cùng nổi tiếng. Đường đua này nằm không quá xa so với nơi diễn ra King's Cup nên việc nghe thấy những âm thanh gầm rú của động cơ xe máy khi di chuyển là điều bình thường.

Buriram là tỉnh không quá đông dân cư (1,6 triệu dân năm 2014) nên giao thông nơi đây ít khi gặp phải tình trạng tắc đường. Do mặt đường khá thoáng vào mọi thời điểm trong ngày nên người dân nơi đây có xu hướng di chuyển với tốc độ khá cao khi tham gia giao thông. Chính vì lẽ đó mà phía chủ nhà Thái Lan phải tăng cường lực lượng cảnh sát để hỗ trợ các đội bóng khách mời.

xe bus cho dtvn

xe cuu thuong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam king's cup 2019 buriram thái lan việt nam vs curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT