Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan thừa nhận 'bị ngợp' trong trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 07/06/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Suphanat đã có những chia sẻ sau trận đấu với Việt Nam và hướng tới những kết quả tốt hơn trong trận đấu tranh hạng Ba tới.

Suphanat là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách triệu tập của Thái Lan ở King's Cup năm nay. Mới 17 tuổi nhưng cầu thủ này đã tạo dấu ấn lớn trong màu áo Buriram và các đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Trong trận đấu gặp Việt Nam, HLV Sirisak đã tung chân sút trẻ vào sân khi thế trận trở nên bế tắc. Dẫu vậy Thái Lan vẫn không thể xoay chuyển tình thế, thậm chí để thủng lưới ở phút cuối bởi Anh Đức.

Phát biểu với truyền thông, tiền đạo trẻ chia sẻ suy nghĩ: "Trước hết tôi muốn cảm ơn HLV Sirisak vì đã trao cơ hội cho tôi ra sân thi đấu. Tuy nhiên tôi chưa hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi phải giúp đội nhiều hơn nữa, giành những kết quả tốt hơn."

"Được vào sân quả thực là sự bất ngờ, HLV từng nói rằng tôi cần thời gian để hoàn thiện kỹ năng. Bầu không khí trên sân khiến tôi choáng váng, tôi từng chơi dưới sự cổ vũ đông đảo của NHM nhưng chưa bao giờ số lượng lại lớn đến thế như ở trận gặp Việt Nam. Một trận đấu ở cấp độ ĐTQG là trải nghiệm tốt nhưng không may, chúng tôi không thể giúp đội được nhiều", Suphanat bày tỏ cảm xúc trong lần ra sân ở trận cầu lớn.

Dù vào sân trong khoảng thời gian không quá dài nhưng những thông số đã chỉ ra Suphanat mang đến sự tích cực cho hàng công Thái Lan. Nhưng Suphanat rất khiêm tốn: "Với tôi, những con số thống kê không nói lên điều gì. Tôi muốn chơi tốt nhất và gửi lời xin lỗi đến NHM vì đã làm các bạn thất vọng. Ở trận tranh hạng Ba, chúng tôi sẽ làm tất cả để giành kết quả tốt nhất."

Với sự trở lại của Dangda ở trận tranh hạng Ba, cơ hội ra sân của Suphanat bị bỏ ngỏ. Nhiều khả năng HLV Sirisak sẽ lại sử dụng anh từ băng ghế dự bị để cầu thủ này trải nghiệm không khí ở ĐTQG.

Trận đấu giữa Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 15h45 ngày 8/6. Sau đó ít giờ là trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suphanat ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT