Quảng cáo

Khám phá SVĐ Chang Arena, nơi tuyển Việt Nam thi đấu King' Cup 2019

Thứ tư, 05/06/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức SVĐ Chang Arena đã sẵn sàng cho lượt trận đầu tiên của King's Cup 2019 với tâm điểm là trận 'El Clasico Đông Nam Á' giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Sân vận động Chang Arena có một tên gọi khác là Thunder Castle (Lâu đài Sấm sét). Chính thức đi vào hoạt động năm 2011, sân vận động này là niềm tự hào của người dân tỉnh Buriram, niềm tự hào của truyền thống bóng đá nơi đây. Với sức chứa 32.600 chỗ ngồi, đây hứa hẹn sẽ là một chảo lửa khi đội tuyển Thái Lan tiếp đón tuyển Việt Nam trong trận mở màn King's Cup 2019.

Sân vận động này có tên gọi ban đầu là New I-Mobile Stadium, còn Chang Arena thực chất là tên được Ban quản lí SVĐ đặt theo tên của Nhà tài trợ nổi tiếng: Bia hơi Chang.

Tọa lạc ở tỉnh Buriram, sân Chang Arena được CLB bóng đá Buriram United đặt làm đại bản doanh trở thành sân nhà của đội bóng vô địch Thai League nhiều nhất lịch sử Thái Lan, nơi mà tiền vệ đội tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường đang đầu quân thi đấu. Lúc này, trước thềm diễn ra King's Cup 2019, BTC sân vận động đã hoàn tất các khâu chuẩn bị với hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Xem thêm một số hình ảnh về sân vận động Chang Arena: (Thực hiện: Ngọc Bảo. Từ Buriram, Vương quốc Thái Lan)

chang arena

chang arena 2

thunder castle

chang arena 3

chang arena 4

park hang seo

chang arena 5

chang arena 6

chang arena 9

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
svđ chang arena thunder castle king's cup 2019 việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT