Quảng cáo

Cầu thủ Curacao: 'Việt Nam đá hay, xứng đáng thắng Thái Lan'

Thứ sáu, 07/06/2019 01:25 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận chung kết King's Cup 2019, thủ quân ĐT Curacao Cuco Martina cho rằng ĐT Việt Nam đã thi đấu rất cống hiến và xứng đáng giành chiến thắng trước Thái Lan.

Ở trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước ĐT Thái Lan, qua đó bước vào chơi trận chung kết giải đấu. Nhiều NHM xứ chùa Vàng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp may khi có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Tuy nhiên, đội trưởng ĐT Curacao Cuco Martina đã lên tiếng khẳng định ĐT Việt Nam giành chiến thắng rất xứng đáng. Hậu vệ này thừa nhận đang chờ đợi trận đối đầu với 'Rồng vàng' tại chung kết King's Cup 2019.

Cuco Martina chia sẻ: "Tôi nghĩ Thái Lan và Việt Nam ngang tài ngang sức ở trận này. Thái Lan tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng điều quan trọng là bàn thắng thì họ không làm được. Việt Nam làm được và họ xứng đáng thắng trận.

Điều tôi ngạc nhiên nhất khi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi bóng là tinh thần thi đấu của họ, chạy không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút, và đến cuối trận vẫn như đầu trận. Các cầu thủ Việt Nam cũng rất tuân thủ chiến thuật, tôi không thấy họ đứng sai vị trí hay tỏ ra quá nôn nóng gì cả. Hi vọng tôi sẽ không bị họ đánh bại".

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Feyenoord, Cuco Martina là hậu vệ cánh phải hàng đầu của bóng đá Curacao trong nhiều năm qua. Martina từng khoác áo rất nhiều CLB nổi tiếng ở Hà Lan và cả Ngoại Hạng Anh như Twente, Southampton, Everton, Stoke City và Feyenoord.

Hậu vệ này có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG vào năm 2011 khi chỉ mới 21 tuổi và từng góp mặt trong đội hình của Curacao tham dự Cúp Vàng CONCACAF 2017. Cuco Martina cũng chính là đội trưởng của ĐTQG Curacao.

Ngoài Martina, ĐT Curacao còn sở hữu nhiều cầu thủ  đang thi đấu ở Châu Âu như Eloy Room (thủ môn đang bắt cho PSV Eindhoven), Leandro Bacuna (tiền vệ của Cardiff City) hay Elson Hooi (tiền đạo đang khoác áo ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Theo lịch thi đấu King Cup 2019, ĐT Việt Nam gặp Curacao tại chung kết vào lúc 19h45 ngày 8/6, còn ĐT Thái Lan tranh giải ba với Ấn Độ lúc 15h30 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Curacao Chung kết King's Cup 2019 Cầu thủ Curacao ĐT Curacao Việt Nam 1-0 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT