Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong hạnh phúc vì có 'siêu dự bị của Công Phượng'

Thứ năm, 12/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong thừa nhận bản thân rất hạnh phúc khi sở hữu 'siêu dự bị của Công Phượng' - Nguyễn Xuân Nam trong đội hình.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

'Siêu dự bị' Nguyễn Xuân Nam đang tỏa sáng rực rỡ tại V.League và AFC Cup 2020. Phong độ ấn tượng giúp tiền đạo gốc Hải Dương đe dọa vị trí chính thức của Công Phượng và Amido Baldé. Thậm chí, HLV Chung Hae Seong tiết lộ rất hạnh phúc khi có một tiền đạo như Xuân Nam trong đội hình.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi thật sự ngạc nhiên vì ý chí phấn đấu của Xuân Nam. Ngay khi về TPHCM, cậu ấy lao vào tập luyện để khẳng định mình. Cậu ấy luôn nỗ lực mỗi ngày để chứng tỏ mình của hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.  Tôi rất hạnh phúc khi có được cậu ấy bởi cậu ấy luôn gửi thông điệp sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào" - theo Lao Động.

Ở hai trận đấu gần nhất tại vòng 1 V.League và AFC Cup, Nguyễn Xuân Nam đều tỏa sáng với 2 cú đúp bàn thắng, qua đó giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất giành 6 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý, các pha lập công của Xuân Nam đều được anh thực hiện mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Nếu tiếp tục giữ phong độ ghi bàn ấn tượng, Xuân Nam sẽ khiến HLV Chung Hae Seong phải đưa ra những thay đổi trong đội hình xuất phát. Thậm chí, chân sút sinh năm 1994 còn có cơ hội lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo và được gọi lên ĐT Việt Nam.

Nguyễn Xuân Nam trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội và từng được gọi lên đội tuyển U16 và U19 Việt Nam. Tiền đạo gốc Hải Dương là Vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2011, chân sút số 2 giải VĐQG Lào 2015 và Vua phá lưới giải Hạng Nhất 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong siêu dự bị của Công Phượng Nguyễn Xuân Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT