Quảng cáo

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng mất suất lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 27/05/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh có thể sẽ không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup tại Thái Lan

VIDEO: Cận cảnh đại bản doanh của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

Nhằm chuẩn bị cho King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam với 23 cầu thủ trong ngày 27/5. Tuy nhiên đã có thông tin về những cái tên sẽ không được lên tuyển trong đợt tập trung FIFA Day sắp tới.

Một số nguồn tin tiết lộ, hai học trò cưng của HLV Park Hang Seo là thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC) và tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) sẽ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Thay vào đó, hai cầu thủ này sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam tham dự trận giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển là bởi anh đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Sau khi ngồi chơi 9 vòng đấu tại V.League, 'người gác đền' gốc Thanh Hóa đã được sử dụng ở 2 trận gần đây, nhưng không để lại ấn tượng và phải nhận tới 4 bàn thua.

Thậm chí, Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định anh không chắc suất lên tuyển hay bắt chính ở U23 VN: "Ở đội tuyển anh Văn Lâm là thủ môn số 1, BHL là những người theo sát để đánh giá và chọn ai là thủ môn chính thức của đội. Còn ở đội U23 tôi cũng không chắc sẽ bắt chính, thậm chí cũng sẽ có người lấy đi vị trí số 2 trên đội tuyển của tôi. Dù vậy ở cấp độ đội tuyển nào tôi cũng phải cố gắng hết sức mình."

Tương tự như Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cũng đang có phong độ không mấy ấn tượng tại V.League 2019. Chân sút sinh năm 1997 được HLV Huỳnh Đức cho thi đấu đủ 11 trận, nhưng mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Ngoài ra, một lý do khác khiến Đức Chinh không được lên tuyển là do trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được tổ chức trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ (quê hương của tiền đạo mang áo số 9), vì thế NHM đất Tổ hi vọng cầu thủ 'con cưng' của quê hương sẽ góp mặt ở trận đấu diễn ra vào ngày 7/6 tới.

Không triệu tập Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều phương án có phong độ tốt để dự bị cho Đặng Văn Lâm như Văn Toản (Hải Phòng), Nguyên Mạnh (SLNA) hay Văn Hoàng (Sài Gòn). Tuy nhiên việc Hà Đức Chinh vắng mặt khiến ĐT Việt Nam gần như khuyết vị trí tiền đạo cắm đích thực. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đặt niềm tin vào những Quang Hải, Công Phượng, Mạc Hồng Quân hay tiền đạo đang có phong độ cao là Nguyễn Văn Toàn.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh Bùi Tiến Dũng Danh sách ĐT Việt Nam Park Hang Seo King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo