Quảng cáo

Cựu thủ môn U23 Việt Nam: 'Tôi hi vọng được khoác áo ĐTQG'

Thứ hai, 27/05/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng bày tỏ mong ước được khoác áo ĐT Việt Nam.

Trước thềm King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đang đau đầu giải bài toán tìm thủ môn cho ĐT Việt Nam, bởi xuất hiện rất nhiều 'người gác đền' có phong độ xuất sắc tại V.League. Thậm chí, cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng đã lên tiếng bày tỏ hi vọng được khoác áo ĐTQG.

Trả lời Thanh Niên, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng chia sẻ: "Tôi từng lên đội tuyển U23 nhưng cấp độ đội tuyển quốc gia thì bây giờ có khá nhiều thủ môn tốt. Thủ môn Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng đã khẳng định được tài năng.

Bây giờ có cả anh Nguyên Mạnh hay Tuấn Mạnh đều có phong độ tốt. Tôi cũng hi vọng nhưng mà tôi nghĩ là khó nên sẽ tiếp tục cố gắng. Hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ được khoác áo đội tuyển Việt Nam".

Nguyễn Văn Hoàng từng có thời gian làm việc với HLV Park Hang Seo tại U23 Châu Á 2018 và Asiad 2018, khi là thủ môn dự bị cho Bùi Tiến Dũng. Anh được đánh giá cao nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86, cùng khả năng phản xạ tốt, ra vào hợp lý.

Ở mùa giải 2019, thủ thành sinh năm 1995 đang có phong độ rất ổn định, khi được bắt chính 9 trên 11 trận. Sự xuất sắc của Nguyễn Văn Hoàng đã giúp Sài Gòn FC bay cao trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 với 17 điểm.

Dù vậy, cơ hội để Văn Hoàng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 là rất thấp. Bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc dự định chỉ mang 2 thủ môn sang Thái Lan, trong đó Đặng Văn Lâm là cái tên đã chắc suất. Người còn lại nhiều khả năng sẽ là Văn Toản (Hải Phòng) hoặc Nguyên Mạnh (SLNA).

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ được ông Park công bố trong ngày 27/5...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Hoàng U23 Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT