Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận quà từ thầy Park trước ngày hội quân?

Thứ hai, 27/05/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua tối thiểu trước đội bóng của Lương Xuân Trường, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được an ủi phần nào khi nhận món quà đặc biệt từ Hàn Quốc mà rất có thể là từ thầy Park Hang-seo.

VIDEO: Xuân Trường suýt làm nên chuyện trước Đặng Văn Lâm trong trận đấu vòng 12 Thai League

Sau khi cùng đội nhà Muangthong Utd nhận kết quả thua 0-1 trước Buriram Utd của Lương Xuân Trường, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được món quà an ủi được gửi từ Hàn Quốc. Trên mạng xã hội Instagram, Văn Lâm đăng tải hình ảnh chụp một hộp hồng sâm Hàn Quốc chính hãng mà anh vừa mới nhận được sau trận đấu để 'khoe' với cộng đồng mạng.

Với thông điệp Lâm chia sẻ: 'Sau trận nhận được món quà đặc biệt! Cảm ơn thầy!', không khó để đoán ra chủ nhân của món quà là thầy Park Hang-seo. Đích thân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã mang từ Hàn Quốc rồi gửi cho Văn Lâm thông qua người đồng nghiệp Kim Han-yoon, người đã có mặt dự khán trận cầu kinh điển của Thai League 2019.

van lam

Đây không phải lần đầu tiên thầy Park tặng hồng sâm, một loại thực phẩm chức năng vốn rất quý hiếm và đắt đỏ cho học trò của mình. Đặng Văn Lâm đang trải qua chuỗi trận thua với tần suất liên tục dù thường xuyên được bắt chính trong màu áo Gã nhà giàu Thái Lan, nên việc được thầy Park tặng quà ngay trước thềm hội quân đội tuyển chuẩn bị cho King's Cup 2019 chắc chắn là sẽ là nguồn khích lệ vô cùng lớn cho chàng thủ môn mang nửa dòng máu Việt Nam này.

Hôm nay 27/5, HLV Park Hang-seo sẽ công bố bản danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại King's Cup 2019, sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan để hội quân với Xuân Trường, Văn Lâm tại chính Thunder Castle của Buriram Utd.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm xuân trường park hang seo buriram vs muangthong thai league đội tuyển việt nam king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT