Quảng cáo

Di Maria để mở khả năng gia nhập CLB số 1 La Liga

Thứ tư, 14/02/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Di Maria để mở khả năng gia nhập CLB số 1 La Liga; MU muốn chiêu mộ ngôi sao của Tottenham... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 142.

Di Maria để mở khả năng gia nhập CLB số 1 La Liga

Di Maria hé mở cơ hội chơi cho Barca. Angel Di Maria dường như vẫn chưa từ bỏ ước mơ một ngày nào đó được chơi bên cạnh Lionel Messi tại Barca. Phát biểu với với So Foot trước thềm trận Real Madrid - PSG, Di Maria cho biết: “Thành thật mà nói, tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì ở Barca”.

Tiền vệ người Argentina đồng thời phủ nhận rằng quá khứ rực rỡ của anh tại Real Madrid là một khó khăn để khoác áo Barca trong tương lai. “Mối quan hệ của tôi với Real đã kết thúc, bởi vì chu kỳ của tôi đã kết thúc một thời gian dài”.

Để làm rõ ý định và giải thích tình cảm của mình một cách chi tiết hơn, Di Maria tiết lộ, chỉ có một câu lạc bộ mà anh ta sẽ không bao giờ chơi: “Câu lạc bộ duy nhất mà tôi không thể gia nhập là Old Boys Newell vì tôi là một fan của Rosario Central”.

MU muốn chiêu mộ ngôi sao của Tottenham

Theo Manchester Evening News và Star Sport, MU đang thể hiện sự quan tâm đến Toby Alderweireld - ngôi sao của Tottenham và tuyển Bỉ. Những nguồn tin trên cho biết, dù chưa có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào, nhưng MU đang chờ đợi những phản ứng của Alderweireld, trước khi có hướng giải quyết

Hiện tại, hợp đồng của Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến 2019. Đội bóng thành London đã đưa ra đề nghị gia hạn, nhưng chưa có bất kỳ tiến triển nào. Nếu Alderweireld không gia hạn với Spurs, MU sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Trong đội hình MU hiện nay, các trung vệ Smalling, Phil Jones và Rojo đều còn hợp đồng đến 2019. Trong đó, nhiều khả năng không phải tất cả những người này đều được gia hạn, nên Quỷ đỏ đang hướng mục tiêu sang Alderweireld.

Arsenal tiếp cận sao tuổi teen người Đức

Trưởng bộ phận tuyển mộ của Arsenal, Sven Mislintat đã thực hiện bước tiếp cận với cầu thủ tuổi teen Josha Vagnoman. Có phí đền bù đào tạo, Vagnoman cũng là mối quan tâm của Chelsea, Man City và Bayern Munich trong thời gian gần đây. Hậu vệ 17 tuổi này được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức.

Vagnoman đã tập luyện cùng đội hình một của Hamburg vào tuần trước và CLB Bundesliga muốn đưa anh vào danh sách gặp Dortmund. Tuy nhiên, Hamburg chưa thể thực hiện được ý định này cho đến khi Vagnoman ký hợp đồng chuyên nghiệp. Vagnoman có thể chơi cả cánh phải và cánh trái, từng cùng ĐT Đức lọt vào tứ kết giải U17 thế giới và vô địch U20 thế giới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Barcelona MU Arsenal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo