Quảng cáo

Huyền thoại MU và Liverpool mắng nhau trên truyền hình

Thứ tư, 14/02/2018 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại MU và Liverpool mắng nhau trên truyền hình; Tiền đạo Tottenham lập kỷ lục tại C1... là những tin bóng đá nổi bật chiều 14/2.

Huyền thoại MU và Liverpool mắng nhau trên truyền hình

Trong buổi giao lưu với NHM bên lề trận đấu giữa Juventus và Tottenham Hotspur, người dẫn chương trình của đài BT Sport đã đặt ra câu hỏi “Ai là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” thời điểm hiện tại. Cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand rất nhanh chóng đưa ra câu trả lời và liên tục nhắc đi nhắc lại lựa chọn của mình.

“Harry Kane! Harry Kane! Harry Kane! Rất đơn giản.”

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Liverpool – Steven Gerrard cũng không chần chừ chọn người đồng đội cũ Luis Suarez. Lúc này, tranh cãi nổ ra giữa hai huyền thoại khi đều bảo vệ quan điểm của mình. Sau vài lời qua tiếng lại, Gerrard đã mắng Ferdinand là “kẻ dối trá” đến 2 lần.

Lộ diện 2 điểm đến hàng đầu của Phil Jones, Chris Smalling

Theo báo Anh, Jose Mourinho dự định sẽ bán cả cặp trung vệ của M.U là Phil Jones và Chris Smalling mùa Hè này sau những màn trình diễn yếu kém của họ ở trận gặp Newcastle mới rồi. Thất bại trước Newcastle khiến vị trí thứ 2 của M.U bị đe dọa thực sự. Theo các nhà cái, đích đến hàng đầu của Smalling Hè này là Arsenal trong khi Everton có thể trở thành bến đỗ tiếp theo của Phil Jones. Tỷ lệ cược Jones gia nhập Everton và Smalling gia nhập Arsenal đều là 4/1.

Tiền đạo Tottenham lập kỷ lục tại C1

Với bàn thắng ghi vào lưới Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Harry Kane đã đi vào lịch sử giải đấu này. Chân sút 24 tuổi người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn thắng trong 9 trận đầu tiên của mình ở Champions League.Trong trận đấu với Juve, Harry Kane chơi nổi bật bên phía Spurs. Ngoài bàn thắng ghi được, anh còn vài lần đe dọa khung thành đội chủ nhà với những pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm nguy hiểm buộc Buffon phải trổ tài cứu thua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU LIverpool Harry Kane tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo