Quảng cáo

Văn Thanh báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 02/07/2019 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Vũ Văn Thanh đã có sự chuẩn bị tốt nhất để trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung Vòng loại World Cup 2022 tới đây.

VIDEO: Văn Thanh tiến chắc từng bước để trở lại mạnh mẽ hơn (Nguồn: Next Sports)

Sau King’s Cup 2019, Văn Thanh đã gặp phải về vấn đề sức khỏe. Theo đó, HAGL quyết định đưa anh cùng Văn Toàn ra trung tâm đào tạo trẻ PVF để thăm khám dưới sự hướng dẫn trực tiếp của bác sĩ Choi Ju Young.

Hiện tại, Văn Thanh đang dần hồi phục và lấy lại thể lực. Ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019, Văn Thanh đã được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuyển thủ ĐT Việt Nam đã tạo được ấn tượng với lối chơi xông xáo.

Vũ Văn Thanh chia sẻ: "Sau khi tập hồi phục bên Hàn trở về, qua vài trận, tôi đã lấy lại được nhịp thi đấu, nhưng sau mấy trận phải di chuyển xa, cơ thể đã thích nghi không tốt. Tuy nhiên, sau quãng thời gian nghỉ vừa qua thì thể trạng của tôi đã hồi phục tốt. Trong giai đoạn này tôi cố gắng lấy lại thể lực, thể trạng tốt để thi đấu cho HAGL, sau đó tôi sẽ tập trung cho đội tuyển Việt Nam".

Tại Tứ kết Cup QG 2019, Văn Thanh và HAGL sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân nhà của Quảng Nam. Dù phải thi đấu xa nhà, đội bóng phố Núi vẫn là những người được đánh giá cao hơn, bởi Quảng Nam đã thi đấu rất bết bát tại V.League 2019, khi đứng 13/14 với 11 điểm sau 13 vòng.

Văn Thanh là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Nếu đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ gốc Hải Dương chắc chắn sẽ có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã vươn lên hạng 96 thế giới và 15 châu Á. Thứ hạng này giúp Văn Thanh và các đồng đội nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào ngày 17/7 tại Malaysia.

Thể thức thi đấu Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam dễ đi tiếp?

Bốc thăm Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam vào bảng dễ?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh ĐT Việt Nam HAGL Video Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT